ฤกษ์ดี “ก๊อท จักรพันธ์” เปิดโปรเจค “NEW COUNTRY” พร้อมส่ง 2 เพลงใหม่ ธันวาคมนี้!!

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  1139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฤกษ์ดี “ก๊อท จักรพันธ์” เปิดโปรเจค “NEW COUNTRY” พร้อมส่ง 2 เพลงใหม่ ธันวาคมนี้!!

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคที่หลายคนตั้งตารอกันเลยทีเดียว สำหรับ โปรเจค “NEW COUNTRY” ของเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ที่เจ้าตัวซุ่มซ้อม ซุ่มทำงานมาเกือบ 3 ปี ดูแลหมดทุกอย่างตั้งแต่เลือกศิลปินน้องใหม่มาเองกับมือ แต่งเพลงเอง คุมร้องเอง คัดเลือกครูสอนเต้น เลือกท่าเต้นเอง ทุกขั้นตอน

โดยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 ก๊อท จักรพันธ์ ก็พาน้องๆทั้ง 6 คน เข้ามาเซ็นสัญญา เป็นศิลปินใหม่ของ GMM GRAMMY อย่างเต็มตัว โดยมี คุณภาวิต จิตรกร และ คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM GRAMMY ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตลอดเวลาปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เราก็จะได้เห็นพัฒนาการของน้องๆผ่าน IG ของ ก๊อท จักรพันธ์ และ เฟสบุค NEW COUNTRY อยู่เสมอ

และล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ออกมา เพราะโปรเจค NEW COUNTRY นั้นพร้อมแล้ว จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยเราจะได้ชม MUSIC VIDEO 2 เพลงกันเลยทีเดียว โดยตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้  เราจะได้ชมคลิปที่ไปที่มาของโปรเจคนี้ ว่าน้องๆ ทั้ง 6 คนต้องซ้อมอะไร หนักแค่ไหน กว่าจะได้มาถึงวันนี้ โดยมี ก๊อท จักรพันธ์ คุมเข้มทุกขั้นตอน

ก๊อท จักรพันธ์ กล่าวว่า “ได้ฤกษ์แล้วครับแฟน ๆ ต้นเดือนธันวานี้ NEW COUNTRY จะออกสู่สายตาทุกคนกันแล้ว 2 เพลงรวดเลย ก๊อทก็ขอฝากน้อง ๆ NEW COUNTRY ทั้ง 6 คนด้วยนะครับ ก่อนที่จะได้ชม MV ทั้ง 2 เพลง เราจะมีคลิปเบื้องหลัง การทำงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ให้แฟนๆได้รับชมว่ากว่าจะเป็นน้อง ๆ NEW COUNTRY ในวันนี้ต้องผ่านอะไรมากันบ้าง สามารถติดตามได้ที่ FB/YouTube/IG/Tiktok NEW COUNTRY  และ FB/YouTube/IG/Tiktok Grammy Gold นะครับ ฝากรับชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้