ครั้งแรก! กับกิจกรรม CAMPUS TOUR #เล่นดนตรีเพื่อน้อง ครั้งที่ 1 "ลำเพลิน วงศกร" เสิร์ฟความม่วน ความมันส์ แบบเต็มวงในนาม "เพลินภิรมย์"

Last updated: 25 ก.พ. 2566  |  1373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรก! กับกิจกรรม CAMPUS TOUR #เล่นดนตรีเพื่อน้อง ครั้งที่ 1 "ลำเพลิน วงศกร" เสิร์ฟความม่วน ความมันส์ แบบเต็มวงในนาม "เพลินภิรมย์"

อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับกับกิจกรรม CAMPUS TOUR #เล่นดนตรีเพื่อน้อง ครั้งที่ 1 ของศิลปินหนุ่มหมอลำโอปป้า "ลำเพลิน วงศกร" ที่นอกจากจะมาสร้างความสนุกสนานให้น้องๆที่มาปัจฉิมนิเทศในวันนี้แล้ว ความตั้งใจหลักคือมาร่วมสมทบทุนสนับสนุนวงดนตรีพื้นบ้านที่ลำเพลินเคยเป็นศิษย์เก่าของชมรมนี้ด้วย งานนี้จัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเงินส่วนหนึ่งมาจากการประมูลเสื้อของตัวเองผ่านช่องทาง TikTok ลำเพลิน วงศกร เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบนอนสต๊อป เรียกเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง "ลำเพลิน" เตรียมเพลงดังมาโชว์เพียบกว่า 2 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, รำคาญกะบอกกันเด้อ, โรคซึมเหล้า, ทรงอย่างแบด ฯลฯ แถมยังชวนน้องชายร่วมค่ายอย่าง "เน็ค นฤพล" มาร่วมเปิดโชว์ด้วยเพลง "เจ็บส่ำฟ้า" และมาร่วมแจมในเพลงดังอย่าง ดาวมีไว้เบิ่ง, สัญญาเดือนหก อีกด้วย งานนี้! เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆกันเลยจ้า

ลำเพลิน เล่าว่า "ความตั้งใจของผมที่อยากกลับมาหาน้องๆวงโปงลาง ที่โรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคารครับ และเป็นโอกาสยากที่เราจะได้มาเจอกันกับน้องๆและเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่วงโปงลางด้วย สมัยก่อนผมอยู่ที่นี่ผมเลยได้รับรู้เรื่องค่ากินค่าอยู่ในวง ที่ไม่เพียงพอกับการเข้าค่ายดนตรีในยุคสมัยนี้ ผมเลยมองว่าวันนี้เรามีโอกาสพอที่จะช่วยได้ เรามีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ ก็เลยเอาเสื้อของผมมาประมูล เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาสมทบทุนให้กับน้องๆ เพื่อสานต่อและสร้างความสุขทางด้านเสียงเพลงได้ต่อไปครับ"    

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้