ลำเพลิน วงศกร ส่ง MV เพลงใหม่ "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกเอาใจสายมักม่วนที่มีเจ้าของแล้ว ส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน

Last updated: 27 พ.ค. 2566  |  14949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลำเพลิน วงศกร ส่ง MV เพลงใหม่ "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกเอาใจสายมักม่วนที่มีเจ้าของแล้ว ส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน

เรียกว่า! กระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ "ลำเพลิน วงศกร" มาแล้ว โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของ ผู้ชายรักสนุก ที่ชอบเที่ยว แต่มีเจ้าของอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็มักจะใช้ชีวิตเหมือนหนุ่มโสดทั่วไป และก็จะสนุกสุดเหวี่ยงได้เต็มที่ แต่มีเวลาจำกัดแค่ก่อนผับจะปิด (ตีสอง) เท่านั้น

ทางด้านดนตรีของเพลงนี้ ก็ได้ร่วมงานกับคุณปาล์ม บวรภัส จินต์ประเสริฐ ที่มาเรียบเรียงดนตรี และเป็น PRODUCER ให้กับลำเพลินเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ลำเพลินยังมีส่วนร่วมในการทำงานเพลง ทั้งเรื่องของดนตรีและการดีไซน์การร้อง ในแบบฉบับที่แตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สนุกและลงตัวทั้งเนื้อหา, ดนตรี, มิวสิกวิดีโอ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจ สำหรับคนชอบเที่ยวที่มีเจ้าของแล้ว สามารถฟังและชม MV โสดฮอดตีสอง ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL, Thaidol Music ไทดอลมิวสิค ได้แล้ววันนี้

ลำเพลิน วงศกร เล่าว่า  "เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับใครหลายๆที่ชอบเที่ยว มีคนที่รักอยู่แล้ว แต่ก็ยังมักม่วน ถ้าออกเที่ยวแล้วก่อนตีสองเราก็จะยังโสด แต่หลังจากนั้นคือไม่โสดแล้ว จะมีคนโทรมาตามทันที เพลงนี้ผมตั้งใจนำเสนอแนวเพลงออกมาในสไตล์พี่ๆลาบานูนผสมพี่เสกโลโซ อยากให้เป็นสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนของเรา และแฟนเพลงก็สามารถเข้ามาฟังได้เรื่อยๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง โสดฮอดตีสอง เพลงนี้กันนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากทุกๆผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ เข้ามาฟังกันได้ในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง รวมทั้งติดตามกิจกรรมและงานโชว์ต่างๆของผมได้ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ครับ"

"โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุก เพลงใหม่ จาก 'ลำเพลิน วงศกร' มาโยกให้ยับก่อนผับจะปิด ชม mv พร้อมกันได้แล้ววันนี้ คลิกเลย https://youtu.be/jBnynQiiXn0 

 

 



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้