ปลื้มสุด! “ลำเพลิน วงศกร” ครั้งแรกกับมินิคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มสุดชิลริมทะเลสาบ “ลำเพลิน รำพัน แคมป์แฟน” หวาน ม่วน กำลังดี

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  13158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปลื้มสุด! “ลำเพลิน วงศกร” ครั้งแรกกับมินิคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มสุดชิลริมทะเลสาบ “ลำเพลิน รำพัน แคมป์แฟน” หวาน ม่วน กำลังดี

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับมินิคอนเสิร์ต "ลำเพลิน รำพัน แคมป์แฟน" ของศิลปินหนุ่มหมอลำโอปป้า "ลำเพลิน วงศกร" กับงานแฟนมีตติ้งปิดอัลบั้มในรูปแบบสบายๆ สไตล์อะคลูสติก ที่ขอชวนแฟนๆล้อมวงฟังเพลงชิลๆริมทะเลสาบ พร้อมกิจกรรมเล่นเกมสนุกๆ Lucky Draw Lucky Fan ลุ้นรับของรางวัลพิเศษและของที่ระลึกจากลำเพลินติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย ณ เจมส์ 500 ซิตี้แคมป์ ร่มเกล้า ลากูน พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ไหมไทย หัวใจศิลป์, แอน อรดี และ บอย ศิริชัย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนใครที่ไม่ได้มาร่วมงานมีตติ้งก็สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศความสนุกกันได้ ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ นะจ๊ะ

“ลำเพลิน วงศกร” เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและปลื้มใจมากที่พี่ๆน้องๆทุกท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญวันนี้ กับงานมีตติ้งปิดอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน แคมป์แฟน ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ กับมินิคอนเสิร์ตในบรรยากาศใกล้ชิดแบบเป็นกันเอง มานั่งฟังเพลง กินข้าวด้วยกัน ที่ไม่ได้เป็นทางการครับ ซึ่งอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน เป็นผลงานอัลบั้มล่าสุดที่ได้ปล่อยเพลงและ MV ออกมาให้ชมให้ฟังไปครบทั้ง 5 เพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง แชตจากแฟนเก่า, ตามยถา, ขี้เมาเอาแต่ใจ, หอมแก้ม และ โสดฮอดตีสอง นะครับ ส่วนแขกรับเชิญที่มาร่วมมินิคอนเสิร์ตในวันนี้คือพี่บอย ศิริชัย พี่ชายที่น่ารัก และก็พี่แอน อรดี คู่รักที่มาเติมเต็มความฟิน ในเพลง 'หอมแก้ม' จนเจ้าของเพลงเขินแทน ทำเอาบรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม หวานเจี๊ยบกันเลยทีเดียว ส่วนอ้ายไหมไทยก็เปรียบเสมือนเป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพอีกคน ผมอยากให้พี่เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในวันนี้ แล้วการได้ร้องเพลงกับพี่ไหมไทย ทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งเลยครับ อยากบอกว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ผมมีความสุขมากๆครับ แล้วเจอกันใหม่กับอัลบั้มหน้าช่วงปลายปีนี้ ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

Live ลำเพลิน รำพัน แคมป์แฟน

>>> https://www.facebook.com/lumplearnwongsakorn/videos/269247359241579 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้