พี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม เป็นกำลังใจให้ “เปาวลี” ในละครเวที พร้อมช่อดอกไม้จากผู้บริหาร GMM Music

Last updated: 1 ธ.ค. 2566  |  9050 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม เป็นกำลังใจให้ “เปาวลี” ในละครเวที พร้อมช่อดอกไม้จากผู้บริหาร GMM Music

“แช่ม แช่มรัมย์” นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก “คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ “เปาวลี พรพิมล” กับบทบาท “ทองกวาว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล” ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น ด้วยสีสันจัดจ้านจากชุดเสื้อผ้าหน้าผมของพี่น้องศิลปินที่พากันจัดเต็มแบบไม่หลุดธีมเพื่อไปร่วมส่งมอบกำลังใจให้เหล่านักแสดง งานนี้ทำเอา เปาวลี ปลื้ม ดีใจกับกระแสตอบรับ ในบทบาทนางเอกละครเวทีเรื่องแรก โดย เปาวลี ออกมาเผยว่า “ขอบคุณพี่ๆน้องๆศิลปินจากแกรมมี่โกลด์ ขอบคุณพี่แช่ม น้องๆ NEW COUNTRY ด้วยนะคะ ที่วันนี้มาเป็นกำลังใจให้เปากับการแสดงรอบแรก และที่สำคัญ ขอบคุณช่อดอกไม้สวยๆ จากคุณฟ้าใหม่ ผู้บริหารของเราด้วยนะคะ วันนี้แสดงสดรอบแรกคือตื่นเต้นมาก ขนาดเล่นเสร็จแล้วลงจากเวทีมาเปายังตื่นเต้นอยู่เลย มือเย็นเจี๊ยบเลยค่ะ แต่ต้องขอขอบคุณกำลังใจดีๆจากทุกๆคนด้วยนะคะ เปาขอฝากละครเวที มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล ด้วยนะคะ เป็นละครเวทีเรื่องแรกของเปาเลย มาดูกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้