ครูสลา - ต่าย - ลำเพลิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนช่องยูทูบ Grammy Gold จนติด Top 10 ประเภท มิวสิกวิดีโอ YouTube Thailand

Last updated: 15 ม.ค. 2567  |  690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครูสลา - ต่าย - ลำเพลิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนช่องยูทูบ Grammy Gold จนติด Top 10 ประเภท มิวสิกวิดีโอ YouTube Thailand

ประกาศผลออกมาแล้ว YouTube Thailand สำหรับ TOP 10 วิดีโอประเภทต่างๆ ประจำปี 2023 ในส่วนของช่องยูทูบ Grammy Gold Official ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 19.3 ล้านคน ก็สามารถติด TOP 10 ประเภท Music Video ประจำปี 2023

ปัจจุบันช่อง Grammy Gold Official เป็นช่องของค่าย แกรมมี่ โกลด์ ในเครือ GMM GRAMMY โดยลงวิดีโอทั้งสกู๊ป เบื้องหลัง และ มิวสิกวิดีโอ ในสายลูกทุ่ง โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอต่างๆ ของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น มนต์แคน แก่นคูน, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, ไมค์ ภิรมย์พร, หญิงลี ศรีจุมพล, เปาวลี พรพิมล, ตรี ชัยณรงค์, เบียร์ พร้อมพงษ์ เป็นต้น จากการรวบรวมล่าสุดช่องยูทูบ Grammy Gold Official มีมิวสิกวิดีโอเพลงดังที่ผู้ชมเกิน 100 ล้านวิว มากถึง 40 เพลงเลยทีเดียว

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และโปรดิวเซอร์ กล่าวถึงวาระที่ช่อง Grammy Gold Official ติด TOP 10 ว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามช่องของเรา รางวัลนี้เป็นขวัญและกำลังใจให้ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ให้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพดีดียิ่งขึ้นไป ขอขอบคุณ YouTube Thailand ที่มอบรางวัลนี้มาให้พวกเรา ขอบคุณมากๆครับ”

ในโอกาสนี้ ทั้งต่าย อรทัย และ ลำเพลิน วงศกร ก็ออกมาขอบคุณแฟนๆเพลงในวาระนี้อีกด้วย

ต่าย อรทัย : https://www.facebook.com/share/p/zjDLnFsDNtFSiput/?mibextid=qi2Omg 

ลำเพลิน วงศกร : https://www.facebook.com/share/p/Le7CjzATfA1KhSpc/?mibextid=qi2Omg 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้