จับตา! 4 หนุ่ม “ MOLON (โมลอน)” วงป๊อปพังก์เลือดใหม่ จากค่าย Tero Music เปิดตัว Single แรกสุดมันส์ "ดินแดง" ที่เป็นมากกว่าชื่อเพลง แต่เป็นจุดเริ่มต้น ความรัก สู่ความฝันบนเส้นทางดนตรี

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา! 4 หนุ่ม “ MOLON (โมลอน)” วงป๊อปพังก์เลือดใหม่ จากค่าย Tero Music เปิดตัว Single แรกสุดมันส์  "ดินแดง" ที่เป็นมากกว่าชื่อเพลง แต่เป็นจุดเริ่มต้น ความรัก สู่ความฝันบนเส้นทางดนตรี

MOLON (โมลอน) วงป๊อปพังก์เลือดใหม่ ไฟแรง ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกเพื่อนชี้สุดมันส์ อย่าง “เทค ธราชัย วงศ์พัฒนานิกร (นักร้องนำ)”, “เจ ภาวศุภธิ์ คล้ายวงทอง (กีต้าร์)”, “กิจ กฤษฏิ์ แจ้งกระจ่าง (เบส)” และ “มีน บดี วรรคาวิสันต์ (กลอง)” ถึงแต่ละคนจะมีบุคลิกที่แตกต่างแต่กลับผสมผสานกันได้อย่างที่ลงตัว ด้วยความหลงใหลในดนตรีสไตล์ Pop Punk , Emo จึงทำให้วง MOLON มีเป้าหมายที่มุ่งมั่นและชัดเจนในวงการดนตรีมาตลอด โดยได้รับแรงผลักดันจาก “คิท มือกลอง” และ “ จ๊อบ มือกีต้าร์” วง Bedroom Audio ซึ่งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และปี 2024 จนทำให้กลุ่มเพื่อนชี้ที่วิ่งไล่ตามหาความฝัน ได้วิ่งตามความฝันอีกหนึ่งสเต็ปที่สำคัญ กับการปล่อยซิงเกิลแรก “ดินแดง” ในสังกัดค่าย Tero Music

โดย ซิงเกิลแรก “ดินแดง” บอกเป็นการเล่าเรื่องราว ความรัก ความฝัน และตัวตนของวง MOLON (โมลอน) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสเก็ตบอร์ด ซึ่งเป็นกีฬาที่วงชื่นชอบ ซึ่งในช่วงที่ทำอัลบั้ม ทำเพลงแล้วพอมีเวลาว่าง ก็จะใช้เวลากับสเก็ตบอร์ดทั้งหมดเลย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่บ้าระห่ำกันมาก ๆ ตอนนั้นจึงทำให้ “เทค-นักร้องนำ” รู้สึกทันทันทีเลยว่า การที่เราออกไปทำกิจกรรมพวกนี้ เราได้เจอคนอื่น เราได้รู้จักกับคนอื่นเยอะแยะ เราได้มิตรภาพ และได้มีไมตรีกับคนอื่น มันก็เลยเป็นที่มาของเพลง “ดินแดง” เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับมิตรภาพ เป็นการสร้างดินแดนของเราทุก ๆ คนเลย มีความคิดหรือสิ่งที่อยากจะทำไปในทิศทางเดียวกัน คนที่อยากจะปลดปล่อยกับอะไรบางอย่าง ตรงนี้คือ Save Zone ของคุณ! คือที่สำหรับคุณ! ที่จะทำให้เรามีความสุขไปด้วยกัน ซึ่งมีดนตรีเป็นตัวเป็นตัวกลางเชื่อมต่อให้เราได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น เพลงนี้มันมีความเป็น Trash Punk สูง จังหวะจะมีความซิ่ง ความ Double Time จะมีความซิ่ง ๆ ฟังแล้วสนุก นำเสนอความเป็น Punk ได้อย่างดี เราก็เลยเลือกเพลงนี้ เพื่อให้ทุกๆคนได้รู้จักเราในมุมนี้ก่อน ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเราได้ไอเดียมาจากพวกทุกคนชอบเล่นสเก็ตบอร์ด และเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ วันถ่าย MV สนุกแล้วก็ค่อนข้างสมูท พี่ ๆ แต่ละฝ่ายทำหน้าที่ของเขาได้ดีมากครับ แล้วที่พิเศษคือ “พี่แม่น นักร้องนำ วง Bedroom Audio” ก็ช่วยมาช่วยซัพพอร์ตหารถตู้มาเข้าฉาก ซึ่งรถตู้เป็นของน้องชายพี่แม่น ที่มาจาก จ.ลำปาง พี่ๆวง Bedroom Audio ก็มาช่วยเหลือดูแลพวกเราทุกอย่าง เต็มที่จริง ๆ ขอบคุณครับ ก็อยากจะขอฝากเพลงแรกของพวกเรา วง Molon ด้วยนะครับ เราตั้งใจกันมากแล้วเราก็ใช้เวลากันเป็นปีๆเลย กว่าจะทำเป็นเพลงออกมาให้ทุกคนได้รับฟัง ยังไงก็ฝากรับชม ฟัง ผลงานเราด้วย ฝากซัพพอร์ตพวกเราด้วยนะครับ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยครับผม 
 
ติดตามชม MV “ดินแดง” : https://youtu.be/9rswLEd2ecU และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด : https://molon.lnk.to/Dindaeng    

ติดตามผลงานของ MOLON ได้ที่ : http://www.teromusic.com  , FB: https://www.facebook.com/MOLONband  , IG: https://www.instagram.com/molon_band/ และ TikTok : https://www.tiktok.com/@molonofficial 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้