Shinee และ lovelyz Comeback Reunion กันอีกครั้ง กับโชว์พิเศษ ใน Stage รายการ Hangout With Yoo ของเทพ Yoo Jae Suk

Last updated: 1 ก.ค. 2567  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Shinee และ lovelyz Comeback Reunion กันอีกครั้ง กับโชว์พิเศษ ใน Stage รายการ Hangout With Yoo ของเทพ Yoo Jae Suk

วาไรตี้วันเสาร์ ช่อง MBC สร้างเซอร์ไพรส์ท๊อปฟอร์มอีกแล้ว เมื่อวงบอยแบนด์ชื่อดัง SHINee และเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ Lovelyz กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อมอบโชว์พิเศษสุดประทับใจให้กับแฟน ๆ ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง Hangout With Yoo ของพิธีกรระดับตำนาน Yoo Jae Suk

เรียกว่าการกลับมารวมตัวครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับของทั้งสองวง ที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของพวกเขาบนเวทีเดียวกันอีกครั้ง โดยโชว์พิเศษนี้จะนำเพลงฮิตและผลงานที่เป็นที่รักของทั้ง SHINee และ Lovelyz มาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบที่น่าตื่นเต้นและสดใหม่

Hangout With Yoo เป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีใต้ ซึ่งมี Yoo Jae Suk เป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับ Haha , Mijoo , Park Jin-joo
, Lee Yi-kyung และ Joo Woo-jae โดยรายการนี้มักจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้ชมอยู่เสมอ

แฟน ๆ สามารถติดตามชมโชว์พิเศษของ SHINee และ Lovelyz ได้ในรายการ Hangout With Yoo โดยแฟน ๆ ชาวไทย สามารถติดตามได้ผ่าน VIU ตอนล่าสุดได้เลย : https://www.viu.com/ott/th/th/vod/2379908/Hangout-with-Yoo-2024 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้