Jin หนึ่งในสมาชิกวง BTS เตรียมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกหลังปลดประจำการ

Last updated: 1 ก.ค. 2567  |  125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jin หนึ่งในสมาชิกวง BTS เตรียมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกหลังปลดประจำการ

จิน (คิม ซอกจิน) สมาชิกวง BTS จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกหลังจากเสร็จสิ้นการรับราชการทหาร ตามรายงานของ Star News เมื่อวันที่ 1 จินได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในการถ่ายทำรายการวาไรตี้ของ MBC "Relax and Rest" ซึ่งจัดขึ้นที่เกาะร้างเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ตอนของเขาจะออกอากาศในเร็วๆ นี้

"Relax and Rest" เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่เป็นภาคแยกของรายการ "If You Fight, It's Over" นำโดย 'หัวหน้าหมู่บ้าน' อัน จองฮวาน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นพิธีกร ในรายการนี้ อันจะทำการปรับปรุงบ้านร้างบนเกาะร้างและเชิญผู้ชมมาสัมผัสประสบการณ์ 'เช็คอินเกาะ 0.5 ดาว' รายการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบบริการระดับ 5 ดาวในสภาพแวดล้อม 0.5 ดาว ดึงดูดผู้ชมที่ใฝ่ฝันอยากหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวายเพื่อไปสู่สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ผู้เข้าร่วม รวมถึงอันและพนักงานรับเชิญของเขา พยายามที่จะให้บริการที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าเกาะจะขาดสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น น้ำและไฟฟ้า

จิน ซึ่งปลดประจำการจากการรับราชการทหารเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน จะกลับมาพบปะกับผู้ชมอีกครั้งผ่านรายการ "Relax and Rest" แฟน ๆ และผู้ชมต่างตั้งตารอคอยว่าเสน่ห์และการแสดงของจินจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาเข้าร่วมความท้าทายของรายการเรียลลิตี้ออกอากาศกลางแจ้ง ก่อนเข้ากรมเมื่อปลายปี 2022 จินได้แสดงทักษะด้านความบันเทิงของเขาในรายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึง "The Running Man," "My Little Old Boy," และ "Please Take Care of My Refrigerator."

จินส่งสัญญาณว่าจะมีตารางงานที่ยุ่งมากทันทีหลังจากปลดประจำการ ซึ่งยิ่งเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เขาตอบคำถามของแฟนๆ บนแพลตฟอร์ม Weverse ว่า "ผมกำลังอัดเสียง ถ่ายทำรายการวาไรตี้ และดำเนินการตามแผนที่วางไว้ในกองทัพ ผมตั้งเป้าที่จะปรากฏตัวบ่อยๆ พร้อมทั้งมุ่งเน้นไปที่อาชีพหลักของผมด้วย โปรดรอผลงานอีกสักหน่อย ซึ่งจะออกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า" เขายังเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปีของ BTS "2024 BTS FESTA" เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ซึ่งเป็นกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากปลดประจำการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้