ROCKSTAR ของลิซ่า BLACKPINK ประสบความสำเร็จ ครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตทั่วโลก

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  1263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROCKSTAR ของลิซ่า BLACKPINK ประสบความสำเร็จ ครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตทั่วโลก

ลิซ่า BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงใหม่ "ROCKSTAR" ซึ่งเป็นการเริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

หลังจากปล่อยเพลง "ROCKSTAR" เปิดตัวที่อันดับ 8 บนชาร์ต Spotify Global Chart ของสหรัฐอเมริกา ทำสถิติเปิดตัวสูงสุดสำหรับศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ ซิงเกิ้ลยังทำได้ดีกว่าเพลงฮิตก่อนหน้าของเธออย่าง "Lalisa" และ "Money" ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 15 และ 28 ตามลำดับ ในประเทศไทยบ้านเกิดของเธอ "ROCKSTAR" ขึ้นสู่อันดับ 1 ด้วยยอดสตรีมมากกว่า 2.57 ล้านครั้ง สร้างสถิติใหม่สำหรับยอดสตรีมรายวันสูงสุดสำหรับอัลบั้มใด ๆ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

มิวสิควิดีโอสำหรับ "ROCKSTAR" ยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมทั่วโลกของลิซ่า โดยติดเทรนด์อันดับ 1 ในหลายประเทศ เช่น ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย เกาหลีใต้ ตุรกี และเม็กซิโก นอกจากนี้ยังติดอันดับหนึ่งในชาร์ต YouTube Music Video Trending Worldwide

"ROCKSTAR" วางจำหน่ายผ่าน LLOUD Co. ร่วมกับ RCA Records ของ Sony Music นำเสนอการแร็ปแบบไดนามิกและเสียงร้องป๊อปที่เต็มไปด้วยพลังของลิซ่า ซิงเกิ้ลที่โดดเด่นและทันสมัยนี้เน้นย้ำถึงการเป็น 'ศิลปินป๊อประดับโลก' ของลิซ่าที่เหนือกว่าวงการ K-pop

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้