เณ็ฐ ทวีรุจจนะ หักดิบความเสียใจ ส่งซิงเกิลใหม่ เข้าที่เข้าทาง REViVE พร้อมมูฟออน

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  88 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เณ็ฐ ทวีรุจจนะ หักดิบความเสียใจ ส่งซิงเกิลใหม่ เข้าที่เข้าทาง REViVE พร้อมมูฟออน

คุณหมอป้ายแดง NETT เณ็ฐ ทวีรุจจนะ ศิลปินจากค่าย Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.) ที่เคยได้พาทุกคนดำดิ่งไปกับความรู้สึกเศร้าจากการเลิกรา ในซิงเกิลแรก ทยอยคืน (REMAiN.) จนทำเอาใครหลายคนทิ้งดิ่งไปตาม ๆ กัน  วันนี้ Nett พร้อมพาทุกคนออกเดินทางครั้งใหม่ มูฟออน ทิ้งความเสียใจ ใช้ชีวิตให้เข้าที่เข้าทาง ด้วยการกลับมารักตัวเอง 

เข้าที่เข้าทาง. REViVE ซิงเกิลที่สองของ NETT เณ็ฐ ทวีรุจจนะ เพลง POP ที่มีกลิ่นของ Dream Pop และได้ผสมซาวด์บรรยากาศของดนตรีเข้าไปอย่างลงตัว ทำให้ฟังแล้วมีความอบอุ่นผสมความเศร้าอยู่ในนั้น ดูแลโปรดิวซ์ และแต่งเพลงโดย พี่เอก สุดเขต จึงเจริญ (เอก ซีซั่นไฟฟ์) เรียบเรียงโดย พี่คิด ศุภกิจ ฟองธนกิจสองโปรดิวเซอร์ที่ดูแลกันมาตั้งแต่ซิงเกิลแรก จนวันนี้เข้าที่เข้าทาง เข้าอกเข้าใจกันลงตัวมากขึ้นทุกวัน โดยเณ็ฐเล่าว่า “พี่เอกพูดถึงเพลงนี้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่พี่เอกชอบมากอีกเพลง เพราะความหมายของเพลงคือการเริ่มต้นใหม่ การเดินทางผ่านความเสียใจ เจ็บปวดต่าง ๆ จะผ่านไปไม่ได้เลยถ้าเราไม่รักตัวเอง เพราะสุดท้ายคนที่จะรัก และหวังดีกับเรามากที่สุด คือตัวเราเอง รักตัวเองเพื่อให้เพียงพอที่จะรักคนอื่นได้ในสักวัน ผมเองรู้สึกว่า เพลงนี้เป็นเหมือนการส่งพลังบวกผ่านบทเพลง เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับคนที่กำลังเผชิญเรื่องราวที่ยากลำบาก ให้ก้าวข้ามผ่านสถานการณ์นั้นไปให้ได้ และใน MV เพลง เข้าที่เข้าทาง. REViVE จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านสตอรี่ของความสัมพันธ์ที่หลากหลาย หลายครั้งที่หลายคน ต้องเผชิญกับปัญหา หรือการจากลาในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจากลาในรูปแบบไหน ล้วนแต่ทำให้เจ็บปวดทั้งนั้น ซึ่งแต่ละครั้งที่เจอ กว่าจะผ่านพ้นสถานการณ์แบบนั้นกันได้ เราอาจแค่ต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง เพราะ มันอาจจะดี ถ้าปล่อยให้วันเวลา ได้ทำหน้าที่ของมัน รอจนวันที่หัวใจแข็งแรงขึ้น เมื่อท้องฟ้าสว่าง ทุกอย่างจะ เข้าที่เข้าทาง ของมันเอง”

เป็นกำลังใจให้ Nett “เณ็ฐ ทวีรุจจนะ” และสามารถรับฟัง รับชม MV.เพลง เข้าที่เข้าทาง. (REViVE) กันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Channel: YousayWATT https://www.youtube.com/watch?v=-oB0nDgKuNo ฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเคลื่อนไหวของ NETT และค่ายเพลง Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.)  ได้ที่ YouTube Channel: Yousay..WATT, Facebook: Yousay..WATT, TikTok: Yousay..WATT

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้