"เพิร์ซ" ศิลปินน้องใหม่เขิน "คอปเตอร์" จัดโมเม้นท์น่ารักใน MV อาจ (Perhaps)

Last updated: 23 Sep 2022  |  749 Views  | 

"เพิร์ซ" ศิลปินน้องใหม่เขิน "คอปเตอร์" จัดโมเม้นท์น่ารักใน MV อาจ (Perhaps)

เคยฝากผลงานในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อประมาณ2ปีก่อน มาคราวนี้สาวหวานซ่อนเท่ "เพิร์ซ-อมลณัฐ วนิชจักร์วงศ์" ผู้รักและมีดนตรีในหัวใจ ก็ฝึกฝนพัฒนาความสามารถจนพร้อมเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว กับผลงานเพลงแรก"อาจ(Perhaps)" ที่เพิ่งถ่ายทำมิวสิคฯเสร็จพร้อมให้ทุกคนได้ชมกัน แต่ก่อนจะไปชมขอเรียกน้ำย่อยเอาภาพเบื้องหลังน่ารักๆมาฝาก มีพระเอกmv.คือหนุ่มหล่อหน้าทะเล้นศิลปิน-นักแสดง "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี" ส่วนสถานที่ก็ยกกองไปที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ริเวอร์ไซด์ เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดย"เพิร์ซ"เล่าว่า


"มาทำงานวันนี้สนุกและดีใจค่ะ เพราะได้มาทำงานกับพี่คอปเตอร์และเพื่อนๆของเพิร์ซ สถานที่ถ่ายทำก็โรงเรียนที่เพิร์ซเรียนด้วย ทีแรกก่อนถ่ายmv.ก็มีกังวลนิดหน่อย เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับพี่คอปเตอร์ และmv นี้เป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเพิร์ซด้วย แต่พอได้เจอพี่เตอร์คือสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ พี่เตอร์ใจดีเป็นกันเองกับทุกคน ทำงานเก่งเป็นมืออาชีพมาก ๆ ตอนถ่ายฉากแรกด้วยกันก็มีเขินนิดหน่อยค่ะ แต่พี่เตอร์ก็ชวนคุย ชวนเล่นเปียโน ทำให้ทำงานได้ง่ายขึ้น เพิร์ซได้เรียนรู้การทำงานและปรึกษาเรื่องดนตรีจากพี่เตอร์ด้วย อยากขอบคุณที่พี่เตอร์มาเป็นพระเอกmv.เพลงแรกของเพิร์ซมากๆเลยค่ะ สำหรับเพลง "อาจ(Perhaps)" เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลาง เล่าถึงความรักแบบpuppy love มีโมเมนต์น่ารักๆเมื่อได้เจอคนที่ถูกใจ มีความรู้สึกดีๆให้กัน มันดีมากจนเราแอบหวังว่าเค้าอาจจะเป็นเนื้อคู่ของเราค่ะ เพิร์ซว่าถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคนน่าจะนึกถึงโมเมนต์ของตัวเองกับใครบางคน จนฟังละอาจจะเผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ"


สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง "อาจ(Perhaps)" และผลงานต่าง ๆ ของ" เพิร์ซ อมลณัฐ" ที่​ช่อง YouTube: purseypurse และPage Facebook: Purse Amolnut