อิงฟ้า วราหะ” บั่นทอนใจ เจอหมายศาลค่ายเก่าเรียกค่าเสียหาย 1,000 ล้าน แต่เชื่อมารไม่มี บารมีไม่เกิด

最終更新: 29 Aug 2022  |  646 ビューアー  | 

อิงฟ้า วราหะ” บั่นทอนใจ เจอหมายศาลค่ายเก่าเรียกค่าเสียหาย 1,000 ล้าน แต่เชื่อมารไม่มี บารมีไม่เกิด

“อิงฟ้า วราหะ” ลั่นแม้จะเตรียมตั้งรับมาแล้วแต่พอได้รับหมายศาลจริงๆ ก็ตกใจ เชื่อมารไม่มีบารมีไม่เกิด ส่วนตัวเชื่อมั่นในหลักฐานและความถูกต้อง บอกมีการพูดคุยกันนอกเหนือจากสัญญาด้วย ตามเนื้อหาสัญญาก็มีทั้งข้อเท็จจริงและที่ไม่จริง มองน่าจะไกล่เกลี่ยกันได้โดยการทำงานชดใช้

นางงามที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังคว้าตำแหน่งมีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์และงานรีวิวแถมยังเดินสายทำงานอย่างล้มหลาม

ในช่วงหลังจาก อิงฟ้า วราหะ ได้รับตำแหน่งก็มีเจอดรามาค่ายเพลงแสงรวี ออกมาเผยว่า อิงฟ้า วราหะ ยังติดสัญญากับทางค่ายถึงปี 68 และเตรียมฟ้องดำเนินคดีหากละเมิดข้อตกลง ซึ่งทางด้าน อิงฟ้า วราหะ ได้ให้ทางทนายของกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นผู้ดำเนินการในเรื่องนี้

แต่ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาเผยว่า “หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน” สืบทราบมาว่าทางค่ายเดิมได้เรียกค่าเสียหายฐานละเมิดสัญญาของอิงฟ้า ถึง 1,000 ล้านบาท เมื่อมีโอกาสเจอ อิงฟ้า จีงสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เล่าว่า….

“เบื้องต้นก็ได้ทราบแล้วว่ามีการส่งเอกสารมาและได้อ่านครบถ้วนแล้ว ตรงนี้ก็มีทีมทนายของกองช่วย ส่วนตัวเราก็เตรียมตัวตั้งรับ และมั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของเรา (อึ้งกับค่าเรียกร้องไหม?) ก็มาสู้กันอีกทีหนึ่งค่ะ ก็ไม่เหนือความคาดหมายอะไร เพราะว่าก่อนหน้าเราศิลปินในค่ายก็ประมาณนี้ บอสก็ให้กำลังใจ เรางานเยอะ ก็ไม่ต้องเรียกมาก เดียวเราก็สู้กันไป และให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ”

แม้จะเตรียมใจไว้แล้วแต่ก็แอบตกใจเพราะในชีวิตไม่เคยได้รับหมายศาลมาก่อน
“ก็แอบตกใจนะ เพราะในชีวิตก็ไม่เคยมีหมายศาลมาก่อน ก็มีการเตรียมใจไว้แล้วแต่แรกว่าต้องเจอ มันก็กังวลนิดนึง เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ และไม่เคยมาเจออะไรแบบนี้ แต่เราก็มั่นใจในความจริงและความบริสุทธิ์ ถูกต้อง ก็ต้องติดตามกันต่อไป เขาก็ไม่ได้มีหลังไมค์ติดต่อมาก่อน ก็ปล่อยให้เป็นกระบวนการของศาลไป ก็น่าจะมีการไกล่เกลี่ยกัน เราพร้อมทุกสถานการณ์อยู่แล้วค่ะ”

เชื่อมั่นในหลักฐานและความถูกต้อง บอกมีการพูดคุยกันนอกเหนือจากสัญญาด้วย ตามเนื้อหาสัญญาก็มีทั้งข้อเท็จจริงและที่ไม่จริง
“จริงๆ มีการพูดคุยกันนอกเหนือจากสัญญาด้วย ตามเนื้อหาสัญญาก็มีทั้งข้อเท็จจริงและที่ไม่จริง ก็รอดูกันค่ะทางเราก็มั่นใจในหลักฐานอยู่เหมือนกัน (อ่านแล้วรู้สึกไม่ได้ผิดตามที่เขาฟ้อง?) ก็มีทั้งข้อความที่เป็นจริงและไม่จริง ก็ต้องดูว่าเกินจริงมากแค่ไหน นี่เชื่อมั่นในความถูกต้อง”

(ก็พร้อมชดใช้ตาม?) อันนี้ไม่แน่ใจ ต้องสู้กัน อย่างที่บอกว่ามีทั้งที่เป็นความจริงด้วยและไม่จริงด้วย เท่าที่ฟังมาคือทำงานชดใช้ค่ะ ส่วนค่าเสียหายก็ชดใช้ในการทำงาน”

เชื่อมารไม่มีบารมีไม่เกิด
“ปัญหาต่างๆ อาจจะไม่ใช่เรื่องนี้เรื่องเดียว มันจะทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้น เชื่อว่ามารไม่มีบารมีไม่เกิด มันก็บั่นทอนจิตใจนิดนึงแหละ แต่หลักๆ ตั้งตัวไว้แล้ว เราเกรงใจบอสด้วย เกรงใจพี่ๆ ทุกคนที่จะต้องมารับเรื่อง คนที่ต้องดูแลเราด้วย เราปลงแล้ว เชื่อว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้ทำอะไรผิด และทำตามความถูกต้องในชีวิตที่มันจะเป็นไป และอยู่บนทางที่ถูกต้อง”

ยิ่งดังยิ่งมีปัญหาเข้ามา แต่ก็คุ้มค่า
“ก็คุ้มนะ กับสิ่งที่ความเป็นส่วนตัว สุขภาพ ก็ต้องเตรียมรับ จริงๆ ทุกวันนี้มากขึ้นๆ ด้วย ที่มันสว่างมาก กระดิกตัวนิดนึงทำอะไรก็ไปหมด เรื่องสุขภาพจิตเดี๋ยวมีไปพบแพทย์ หมอทางโรคจิตนี่แหละ ก็มีบ้างเผลอร้องไห้ออกมา แต่ก็เป็นการระบาย จะไปสิ้นเดือนนี้ค่ะ

จะเบรกงานลงบ้างไหม อีกใจหนึ่งมันก็เป็นโอกาส ทุกอย่างมีการดีลไว้แล้ว เราก็ไม่เป็นไร นอนมันก็หาย อย่างที่บอกเตรียมรับมือ เรามีกำลังใจดีได้อ่านข้อความทั้งของด้อมเราและนอกด้อมก็พร้อมเป็นเกาะป้องกัน ก็ดีค่ะ ไม่ได้สู้อยู่คนเดียวค่ะ”

ล่าสุดโพสต์ทวิตเตอร์ “ถ้าจะให้พูดถึงข้อดีของการมีลุงเป็นนายกฯ ขอเวลา 7 วัน มันเยอะหรอเปล่าคิดไม่ออกหรือไม่มี #นายกเถื่อน” เชื่อไม่กระทบงาน ลั่นมิสแกรนด์อยู่เคียงข้างประชาชน
“ถ้าเราจะเลือกมาเวทีมิสแกรนด์ก็รู้อยู่แล้วแหละ ว่าเราจะยืนข้างประชานน ที่มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ก็มีอยู่บ้างกับคนที่เห็นต่างแต่เราก็โอเค เราออกความเห็นได้ทุกคนก็ออกความเห็นได้ เรายึดหลักประชาธิปไตย เราแสดงความคิดเห็นได้ คนอื่นก็แสดงความคิดเห็นได้เหมือนกัน (ยืนยันจุดยืนเรื่องประะชาธิปไตย?) ถ้าเป็นมิสแกรนด์ก็ยืนเคียงข้างประชาชนอยู่แล้วค่ะ”

อุบัติเหตุ เงินรักษาสูงสุด 50,000บ.
ประกันอุบัติเหตุ อุ่นใจวัยทำงาน นอนรพ. มีทั้งเงินรักษา เงินชดเชยรายได้ 500บ./วัน
สนใจคลิก
 
(หลังโพสต์ออกมามีทั้งคนตามและคิดดต่าง ทำยังไงบ้าง?) ห้ามไม่ได้ เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็ต้องดูตามขอบเขตเหมาะสมด้วย จะมาด่าโอเวอร์มากเกินไปก็ต้องว่ากัน”