ปัญ - เนย - ตาหวาน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48

Last updated: 31 ต.ค. 2565  |  1370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัญ - เนย - ตาหวาน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48

โดยวันนี้ (30 ตุลาคม) ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เนย กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล , ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี ได้ประกาศจบการศึกษา BNK48 ภายในงาน BNK48 & CGM48 Request Hour 2022 โดยหลังจากนี้เธอยังคงจะทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง BNK48 จนถึงปลายเดือนธันวาคม 2022 

โดยทุกความทรงจำ ระหว่าง เมมเบอร์ รวมถึงแฟนคลับทุกคน นับตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวันนี้ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 1 ของ BNK48 โดย ปัญ ได้รับเลือกเป็น CENTER ในซิงเกิ้ล BNK FESTIVAL ด้าน เนย ได้รับเลือกเป็น CENTER ในซิงเกิ้ล Kimi wa Melody (เธอคือ...เมโลดี้) รวมถึง SENBUTSU ในซิงเกิ้ลต่าง ๆ ส่วน ตาหวาน และ เนย ก็มีโปรเจกต์พิเศษจากแก๊งชราไลน์ ‘พระจันทร์เสี้ยว’ (Yokaze no Shiwaza) (ตาหวาน) Kimi wa Melody (คิมิวะ เมโลดี้) – เธอคือเมโลดี้ (เนย) รวมถึงผลงาน ทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ ที่ยืนยันการันตีความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี 

Gurugunza 24 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ปัญ - เนย - ตาหวาน บนเส้นทางใหม่ที่เธอเลือกเดิน และขอขอบคุณที่คอยสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แฟน ๆ ทุกคน มาโดยตลอดและเสมอมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้