“เต๋า ภูศิลป์” ถือวันดี 11.11 ส่งเพลงใหม่ “มนต์รักพระธาตุพนม” คว้า “พุดทะสอน สีดาวัน” คนดังจาก สปป.ลาวเป็นนางเอก MV

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  1179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เต๋า ภูศิลป์” ถือวันดี 11.11 ส่งเพลงใหม่  “มนต์รักพระธาตุพนม”  คว้า “พุดทะสอน สีดาวัน” คนดังจาก สปป.ลาวเป็นนางเอก MV

ศิลปินลูกทุ่งหน้าหล่อ เสียงดีขวัญใจสาว ๆ เต๋า ภูศิลป์  ถือฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 11 ที่ผ่านมา ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “มนต์รักพระธาตุพนม” Feat. ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เพลงไพเราะจับใจปล่อยไปแค่เพียงวันเดียวก็ติด #5ในมาแรง เทรนด์ดิ้งบน YouTube และขณะนี้ก็ยังติดเพลงมาแรงอันดับที่ 11 อีกด้วย 

โดย เนื้อเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” เขียนคำร้อง-ทำนองโดย แม็คกี้ ฤทธิศร นักร้องหนุ่มสายเลือดอีสาน และเป็นนักแสดงทางช่อง ONE31 เพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว โดยสอดแทรกวัฒนธรรม ความเชื่อและประเพณีอันงดงามของชาวนครพนม เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง ”อ้อมกอดเขมราฐ” สำหรับดนตรีเป็นฝีมือการเรียบเรียงดนตรี ของ อ.สวัสดิ์ สารคาม มีทำนองแบบลำคอนสวรรค์ จังหวะสบาย ๆ สามารถฟ้อนตามกันได้

ส่วนมิวสิควิดีโอ เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับนางเอกดังจาก สปป.ลาว ‘น้อง พุดทะสอน สีดาวัน’ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เต๋า ภูศิลป์ ในภาพยนต์เรื่อง อ้อมกอดเขมราฐ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว โดยบรรยากาศใน MV ก็จะเห็น ภาพความงดงามขององค์พระธาตุพนมทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์และเพลงอ้อมกอดเขมราฐมาแล้ว ในเพลง มนต์รักพระธาตุพนม นี้ รับรองว่าแต่ละฉากแต่ละซีนจะทำให้แฟน ๆ อมยิ้มไปกับความน่ารักของทั้งคู่อย่างแน่นอน

เต๋า กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งความพิเศษของ เต๋า ภูศิลป์ และทีมงานที่อยากนำเสนอ วัฒนธรรมอันดีงาม ของพี่น้องชาวนครพนม และพี่น้องชาวอีสาน และได้มีโอกาสเชิญ น้อง พุดทะสอน มาจาก สปป.ลาว ก็ดีใจและก็ขอบคุณน้องมากๆ ก็ขอฝากติดตามเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” กดเข้าไปขมและรับฟังกันเยอะๆ นะครับ” 

ตามไปฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง มนต์รักพระธาตุพนม (ມົນຮັກພຮະທາດພະນົມ) เต๋า ภูศิลป์ Feat.ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtu.be/bDqsEG2ySGM และทุกช่องทางของ Grammy Gold


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้