ม่วนแบบจัดเต็ม “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ส่ง MV เพลงใหม่ “ไอ่คำ” ชวนแฟนเซิ้งใส่งานบุญบั้งไฟปีนี้

Last updated: 9 มิ.ย. 2566  |  22053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม่วนแบบจัดเต็ม “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ส่ง  MV เพลงใหม่ “ไอ่คำ” ชวนแฟนเซิ้งใส่งานบุญบั้งไฟปีนี้

ลุกขึ้นมาเด้ออ้าย มาเซิ้งมาฟ้อนนำกันกะได้... สาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” กลับมาเสิร์ฟเพลงม่วนชวนเต้นให้แฟนๆตามคำขอแล้ว หลังจากห่างหายไปนานกับแนวเพลงหมอลำแดนซ์ที่สร้างชื่อให้กับ “ข้าวทิพย์” เมื่อครั้งวันวานกว่า 10 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ข้าวทิพย์ ได้ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตามาให้ได้ซึ้ง เศร้า เหงาใจ กันไปแล้วหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น สาวโรงงานน้ำตา, ไผว่าสิบ่ตั๋ว, นิคมสุดท้าย และเพลง “ภูมิลำพัง” ที่ปล่อยไปเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ “ข้าวทิพย์” จะมาปรับอารมณ์มาฟ้อนสวยๆใส่ดนตรีม่วนๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลงใหม่ล่าสุด “ไอ่คำ” เพลงที่อ้างอิงถึงเรื่องราว ผาแดง-นางไอ่ ตำนานรักสุดอมตะแห่งภาคอีสาน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย อ.สุริยัน ปากศรี ประกอบจังหวะดนตรีที่สนุกสนานโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่เอ่ยชื่อโปรดิวเซอร์เพลง 2 ท่านนี้ ก็สามารถการันตีความม่วนได้อย่างแน่นอน

ข้าวทิพย์ เล่าว่า “เพลง “ไอ่คำ” เพลงนี้ภูมิใจนำเสนอสุดๆกับลุค “นางไอ่ 2023” ในคอนเซ็ปต์ สวย หวาน ทันสมัย ที่มาพร้อมชุดสีแดงทอง และท่าเต้นเต็มเพลงที่ครั้งนี้ ข้าวทิพย์ ได้ไปฝึกเต้นแบบจริงจังและเต็มที่มากๆค่ะ อยากให้สมกับการรอคอยในสไตล์สาวหมอลำส่ำน้อยที่สดใสร่าเริงและพร้อมมอบความสุขทางด้านเสียงเพลงให้ทุกคนได้อีกครั้งค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่ยังคงติดตามผลงานและให้การต้อนรับข้าวทิพย์อย่างอบอุ่นเสมอมา เพราะก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเวอร์ชั่น LYRIC VIDEO ออกมาให้แฟนๆได้ดูไปก่อน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยค่ะ และตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV “ไอ่คำ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้คุณกิ๊ นิวัฒน์ นาคนวล Mister Tourism World Thailand 2022 มารับบทเป็นผาแดงโชว์ลีลาการรำเกี้ยวนางไอ่ให้ทุกคนได้ชมกันได้ยิ้มตาม และมาดูลายวาดฟ้อนของ ข้าวทิพย์ ในบทนางไอ่กันด้วยค่ะ ฝากทุกคนเข้ามาชม MV ไอ่คำ กันเยอะๆนะคะ มาม่วนมาเซิ้งได้คลายเครียดรับงานบุญบั้งไฟนี้กันค่ะ สามารถรับชมและรับฟัง MV เพลง “ไอ่คำ” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube: GRAMMY GOLD OFFICIAL , Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และในทุกช่องทางการรับฟังเพลงนะคะ”

“ไอ่คำ” เพลงใหม่สุดม่วน ชวนเซิ้งไปกับ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ในเรื่องราวตำนานรักไอ่คำและท้าวผาแดง แห่งประเพณีบุญบั้งไฟ ของชาวอีสานสุดยิ่งใหญ่ 

ชม MV ได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch?v=7iYSr7V7-7A 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้