“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ปลื้ม! “วอนอ้ายอย่าหลายใจ” เพลงใหม่แนวหมอลำสายอ้อน กระแสดีเกินคาด

Last updated: 1 ก.ค. 2566  |  1062 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ปลื้ม! “วอนอ้ายอย่าหลายใจ” เพลงใหม่แนวหมอลำสายอ้อน กระแสดีเกินคาด

ส่งเพลงม่วนออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ที่เพิ่งปล่อยเพลงสนุกๆ “ไอ่คำ” ให้แฟนๆเต้นตามไปได้ไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV เพลงใหม่มาให้ฟ้อนให้เต้นกันต่อกับเพลง “วอนอ้ายอย่าหลายใจ” แนวเพลงลูกทุ่งหมอลำน่ารักๆ แนวอ้อนหนุ่มๆ ว่าถ้าคบกันแล้วอย่าเจ้าชู้หลายใจ ให้รักเดียวใจเดียว และเพลงนี้ ข้าวทิพย์ ก็โชว์ลีลาการร้องการลำแบบวัฒนธรรมอีสานเต็มที่ อีกทั้งยังสวมบทบาทนางเอกมิวสิกวิดีโอเองด้วย ซึ่งความม่วนนี้แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย อ.อำไพ มณีวงษ์ และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม บอกได้เลยว่าแฟนๆที่รอฟังแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำแบบฉบับข้าวทิพย์ไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้าวทิพย์ เล่าว่า “ความรู้สึกตอนนี้ที่มีต่อเพลง วอนอ้ายอย่าหลายใจ เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังได้ชม MV กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ยอดวิวเข้าชม MV เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ข้าวทิพย์ดีใจมากๆ และยิ่งเห็นคอมเมนต์ของหลายๆคนบอกว่าชอบเพลงนี้ สนุก ม่วน อยากฟ้อนตาม ก็ยิ่งปลื้มใจมากๆค่ะ เพลงนี้เป็นทำนองหมอลำเต้ย ผสม ทำนองลำแพน แนวเพลงน่ารักๆ วอนอีกฝ่ายให้รักเดียวใจเดียว อย่าหวั่นไหว เปลี่ยนใจ หรือปันใจรักคนอื่น ใช้เป็นเพลงแทนตัวเองบอกกับคนรักได้นะคะ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ชูเรื่องวัฒนธรรมอีสานทั้งสถานที่ถ่ายทำ, เสื้อผ้านักแสดง และการฟ้อนรำด้วยค่ะ เพลงนี้ได้พระเอกทางช่อง one31 “ก้อง วิทยา”  มารับบทเป็นพระเอกของข้าวทิพย์ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเล่นละครเป็นพระนางคู่กันในเรื่อง ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ตอนนี้ด้วยค่ะ ฝากทุกคนเข้าชม MV เพลง วอนอ้ายอย่าหลายใจ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL , Facebook และ TikTok : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รวมไปถึงในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลงด้วยนะคะ ขอบพระคุณหลายๆอีกครั้ง ที่ชื่นชอบ และเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์เสมอมานะคะ”

หนึ่งคำขอ จากคนที่ฮักอ้ายหลาย.. "วอนอ้ายอย่าหลายใจ" เพลงม่วนๆ จากข้าวทิพย์ ธิดาดิน ชม MV ได้แล้ววันนี้  https://youtu.be/eV8RNEWwEWY 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้