“แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” ดื่มเพื่อลืมเธอวิธีที่เร็วที่สุด...ของคนที่ถูกทิ้ง! เพลงใหม่เจ็บ ๆ จาก “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  5934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” ดื่มเพื่อลืมเธอวิธีที่เร็วที่สุด...ของคนที่ถูกทิ้ง! เพลงใหม่เจ็บ ๆ จาก “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดี ยอดวิวพุ่ง แถมยังติดเทรนด์มาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” ของสาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ซึ่งเป็นการมาร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ข้าวทิพย์” และ “นิค สะเลอปี้” นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงแทนหัวอกลูกผู้หญิง ที่ผ่านเรื่องราวความรักโหดร้ายจากผู้ชายใจดำที่ทิ้งเธอไป โดยนำเสนอมุมมองวิธีรับมือกับการอกหักในรูปแบบที่เธอไม่เคยเล่ามาก่อน  ผ่านเรื่องราวชีวิตจริงในยุคปัจจุบันที่บางครั้งเมื่อเราทำใจไม่ได้ การดื่มเพื่อลืมใครสักคนจึงเป็นทางออกที่ทำได้เร็วที่สุด แม้ว่าจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดของคนที่ถูกทิ้งก็ตาม

และครั้งนี้แฟนเพลงจะได้เห็น “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ในรูปแบบที่ทันสมัย เท่ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ โดยตัวเพลงก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นลูกทุ่งอีสานผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ ที่มาจากฝีมือของ “ยศดนัย ภู่ทอง” โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่เรียบเรียงบทเพลงนี้ได้อย่างลงตัว เข้าถึงอารมณ์เจ็บๆ ของคนอกหักได้ไม่ยาก เชื่อว่าเพลง “แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” จะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่น่าติดตามและอยากให้ทุกคนได้ฟัง สามารถชม MV แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ข้าวทิพย์ กล่าวว่า “ตอนเปิดโซเชี่ยลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Facebook, TikTok มีแต่คนชนแก้วให้ผู้ชายใจดำ ดีใจมากๆค่ะ ดีใจที่แฟนๆชื่นชอบเพลง แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมให้กำลังใจข้าวทิพย์กันเยอะมาก  ซึ่งหลายคนก็บอกว่าตรงกับชีวิตจริงของตัวเองด้วย ข้าวทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และขอเป็นตัวแทนของคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เจ็บได้ แต่ต้องมูฟออนแล้วเดินหน้าต่อ เพื่อตัวเราเองและครอบครัวคนที่เรารัก ยกแก้วขึ้นมาชน แล้วดื่ม แล้วไปต่อค่ะ ^^ ฝากเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ กันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ” 

ให้ความทรงจำดีๆ ที่มีให้อ้าย แตกสลายหายไปกับแก้วใบสุดท้าย…. “แก้วสุดท้ายผู้ชายใจดำ” เพลงเจ็บ ๆ จาก ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ฟังได้แล้ววันนี้

https://youtu.be/kCpZ6DxU1Xk 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้