FillFEEL ค่ายเพลงใหม่ภายใต้คอนเซป "เติมเต็มทุกความรู้สึก" โดย คิงส์ ชนาวิทย์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "ฝืนวน"

Last updated: 21 พ.ค. 2567  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FillFEEL ค่ายเพลงใหม่ภายใต้คอนเซป "เติมเต็มทุกความรู้สึก" โดย คิงส์ ชนาวิทย์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "ฝืนวน"

FillFEEL ค่ายเพลงใหม่ภายใต้คอนเซป "เติมเต็มทุกความรู้สึก" โดย คิงส์ ชนาวิทย์ ศิลปินเจ้าของเพลง 200 ล้านวิว "หนังสือเล่มเก่า" และคนในวงการเพลง ร่วมกัน โดยปัจจุบันมีการเติบโตและได้รับความนิยมจากคนฟังอย่างรวดเร็ว เพลงที่จะแนะนำคือเพลง "ฝืนวน" ที่ได้ทั้ง 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง "คิงส์ ชนาวิทย์" เจ้าของเพลงดัง 200 ล้านวิว "หนังสือเล่มเก่า" และ โอ๊ต ราชัน หนุ่มเสียงดีจากเวทีประกวดระดับประเทศ มาถ่ายทอดเพลงนี้ 

โดยเนื้อเพลง พูดถึงคนที่ฝืนใจตัวเองเพื่อลืมคนรัก แต่ก็ไม่เคยทำได้ ถ่ายทอดผ่านลายมือการเขียนเพลงของ โอ๊ต ราชัน ที่สื่อความหมายแบบชัดเจน กระตุกต่อมความเศร้าของคนใจพัง ด้วยความรู้สึก "ฝืนวน"

ในส่วนของดนตรีได้ คิงส์ ชนาวิทย์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และเรียบเรียงดนตรีทั้งหมด โดยเพลงนี้เป็นดนตรีแนว T-Pop ทันสมัยแต่มีกลิ่นความเป็นไทยอยู่ใน Melody ที่ฟังตั้งแต่ครั้งแรกแล้วติดหูแน่นอน

สำหรับ คิงส์ ชนาวิทย์ เป็นศิลปินที่เคยฝากผลงานที่ติดหูคนฟังมาแล้วมากมาย เช่น หนังสือเล่มเก่า ปิดที่ปวด เดี๋ยวก็ชิน และเพลงอื่นๆอีกมากมาย การันตีด้วยยอดการเข้าชมบน youtube รวมกันกว่า 400 ล้านวิว อีกศิลปินที่ร่วมเพลงนี้ อย่าง โอ๊ต ราชัน ก็ถือว่าเป็นศิลปินที่มากความสามารถ ทั้งนักแสดง นายแบบ และนักร้องที่ผ่านเวทีระดับประเทศมากมาย และฝากผลงานการร้องไว้หลากหลายเพลง เช่น ทางผ่านใจ วอนนภา หาย

โดยเพลง ฝืนวน - โอ๊ต ราชัน X คิงส์ ชนาวิทย์ สามารถฟังได้แล้วที่ ช่อง YouTube : FillFEEL และทุก ๆ music streaming ได้แล้ววันนี้ : https://www.youtube.com/watch?v=3Un7fn0PdbM 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้