QRRA (คาร์ร่า) ปรับโหมดเศร้าแต่สตรอง!! Cover เพลง เจ็บอยู่ - PROXIE สุดลงตัว

Last updated: 28 พ.ค. 2567  |  760 จำนวนผู้เข้าชม  | 

QRRA (คาร์ร่า) ปรับโหมดเศร้าแต่สตรอง!! Cover เพลง เจ็บอยู่ - PROXIE สุดลงตัว

ทำเอาแฟนๆปรับอารมณ์กันแทบไม่ทัน เมื่อ 5 สาว QRRA (คาร์ร่า) จากค่าย Independent Records ประกอบไปด้วย ฟ้อนด์ (ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา), ชัญญ่า (ชัญญาภัค นุ่มประสพ), นิกี้ (วรินท์รัตน์ ยลประสงค์), ปาเอญ่า (นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา), และ ป๊อปเป้อ (พิณญาดา จึงกาญจนา) ขอพักความสดใสไว้ชั่วคราว มาถ่ายทอดความช้ำในเพลง “เจ็บอยู่” – PROXIE (Cover by QRRA) ที่หยิบเอาซิงเกิลเพลงฮิตของหนุ่มๆ วง PROXIE จากเดบิวต์อัลบั้ม “Data Storage” มาถ่ายทอดอารมณ์เจ็บๆ แต่สตรองในแบบของตัวเอง โดยสื่ออารมณ์ออกมาได้ตรงตัวกับคาแรคเตอร์ของวงแบบสุดๆ ซึ่งในพาร์ทของดนตรีก็ปรับให้มีความเป็นโมเดิร์น-ป็อปมากขึ้น และทั้ง 5 สาวยังแบ่งพาร์ทการร้องเอง ใน เอ็มวีก็เป็น Line Sync ที่มีคอนเซ็ปต์แตกต่างกันไป จำลองสถานการณ์ด้วยการแสดงสีหน้าและอารมณ์ความเศร้าของแต่ละคนได้แบบพีคสุด ๆ

QRRA (คาร์ร่า) เผยว่า ”อยากเปลี่ยนมู้ดมาเป็นเพลงเศร้าบ้าง ก็เลยพยายามหาเพลงที่เศร้าแต่ยังสตรองแบบ QRRA อยู่ ก็เลยได้เป็นเพลงเจ็บอยู่ค่ะ เพราะเนื้อเพลงจะประมาณว่า เราเจ็บก็จริง แต่ไม่ต้องมาสนใจหรอก ปล่อยเราไว้เถอะ ถ้าเธอไม่ได้จะช่วยอะไร ดนตรีจะมีความโมเดิร์นและคีย์ผู้หญิงเพิ่มมากขึ้นค่ะ ไม่ต้องตกใจกันไปนะคะ เพราะทุก ๆ ความสัมพันธ์ต้องมีสุขมีเศร้ากันบ้างอยู่แล้ว และบางครั้งเหตุการณ์ ก็อาจมาแบบไม่ได้ทันตั้งตัว แต่ทุก ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีเพื่อการพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป ถ้า QRRA เคยเป็นสาวสดใสและคลั่งรักมาแล้ว เราก็พัฒนาต่อเป็นสาวที่เจ็บกับความรักครั้งนี้มามากเกินพอได้เช่นกันค่ะ ในพาร์ทของการเเบ่งเนื้อร้องในเพลงนี้ เเต่ละคนจะมีเนื้อเสียงเเละเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราเลยรู้ว่าใครเหมาะกับท่อนไหน ตอนที่ฟังเดโม่ที่เป็นเสียง AI ครั้งเเรกเเล้วมานั่งคุยกันก็นึกออกทันทีว่าท่อนนี้ต้องเป็นใครที่ร้องค่ะ  ฝากเพลง “เจ็บอยู่” – PROXIE (Cover by QRRA)  ของพวกเรา QRRA ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็สามารถฟังได้แล้วในสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มเลยค่ะ และรับชมเอ็มวีได้ทางช่องยูทูปของ QRRA ค่ะ “

ติดตามชม MV  “เจ็บอยู่” – PROXIE (Cover by QRRA) ได้ทาง https://youtu.be/40sZBKi0_L8 

Streaming: https://jebyoo.lnk.to/62tyh3rD 

ติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานต่าง ๆ ของ QRRA ได้ทาง Social network  

[Facebook] /qrraofficial  
[Instagram] /qrra.officialth  
X [Twitter] https://x.com/qrraofficial 
[TikTok] /qrraofficial  
[YouTube] /@qrraofficial

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้