แอลลี่ - 4MIX บินร่วมงานเทศกาลไทย tout à fait thaï ณ กรุงปารีสครั้งแรก

Last updated: 29 พ.ค. 2567  |  1183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แอลลี่ - 4MIX บินร่วมงานเทศกาลไทย tout à fait thaï ณ กรุงปารีสครั้งแรก

เปล่งประกายความเป็น T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง! แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC และวงสุดฮอต 4MIX จากค่าย 411Records ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้การดูแลของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือเผยแพร่วัฒนธรรมไทยและวงการ T-POP ในเทศกาลไทยงาน tout à fait thaï จัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส โดยงานมี 2 วัน วันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ณ กรุงปารีส

งาน tout à fait thaï ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 จะมีขึ้นที่ Guimet Museum โดยเป็นการแสดงโขนชุดพิเศษรอบปฐมฤกษ์ในชื่อว่า เกร็ดโขน ซึ่งท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน อำนวยการสร้าง โดยการสนับสนุนของกรมศิลปากร และสถานเอกอัครราชทูตฯ ภายในงานมีบุคคลสำคัญจากภาครัฐและภาคเอกชนของฝรั่งเศสและต่างชาติ รวมทั้งคณะทูตต่างประเทศ ซึ่ง แอลลี่-อชิรญา และวง 4MIX ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ในชุดเรียบร้อยหรูหราโชว์ความเป็นไทยในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ด้วยภายในงาน
 
และงาน tout à fait thaï วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 แอลลี่-อชิรญา แท็กทีม วง 4MIX สร้างความฮือฮาให้ตะลึงทั่วโลกได้รู้จักกันอีกครั้ง ระเบิดความมันส์นำผลงานเพลงไทยและเอกลักษณ์ไทยสร้างความปังบนเวทีงานตลอดทั้งโชว์ สร้างความฮือฮาให้ผู้คนที่มาร่วมงานชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้จัก T-POP มากขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังมี การแสดงชุดเกร็ดโขนแบบย่อ การแข่งขันประกอบอาหารไทยประเภทต้มยำกุ้งเพื่อร่วมรณรงค์ให้ต้รโชมยำกุ้งของไทยได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ การนวดแผนไทย มวยไทย เพื่อเผยแพร่และเสริมสร้างความเข้าใจอันดีเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมไทยและวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบเมืองไทย ณ วัดพระเชตุพน กรุงปารีส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้