ถึงเวลาเฉิดฉายอีกครั้ง 7 สาว วง MINDY พร้อม Comeback ซิงเกิ้ลใหม่ เติบโตอย่างเปล่งประกายแบบ GO GROW GLOW เตรียมส่ง 2 เพลงต่างสไตล์

Last updated: 14 มิ.ย. 2567  |  1326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถึงเวลาเฉิดฉายอีกครั้ง 7 สาว วง MINDY พร้อม Comeback ซิงเกิ้ลใหม่ เติบโตอย่างเปล่งประกายแบบ GO GROW GLOW เตรียมส่ง 2 เพลงต่างสไตล์

ถึงเวลาเฉิดฉายอีกครั้งสำหรับ “MINDY” (มินดี้) 7 มังกรสาวแสนซน ปน คิวต์  Girl Group Hip Hop T-pop จากค่าย BDLMD ENTERTRAINMENT (บีดีแอลเอ็มดี เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์) ทั้ง 7 คน ได้แก่ ไอลีน (ILENE), แพรว (PRAEW), เกรซ (GRACE), มุกกิ (MUKKI), หมิงหมิง (MINGMING), แพงจัง (PANGJANG) และ หงส์เปา (HONGPAO)  หลังจากเคยส่งซิงเกิลแรก “Blow My Mind” จนสร้างกระแสท่าฮิต #เอ่อคุณคะchallenge ทาง TikTok ให้แฟนๆ ได้คัฟเวอร์ท่าเต้นสุดคิ้วท์  ตามมาด้วยเพลงที่ 2 อย่าง “รบกวนเธอทัก” (Poke me)   ก่อนที่จะพักวงเพื่อส่ง 5 เมมเบอร์ ไอลีน, แพรว, เกรซ, แพงจัง และ หมิงหมิง ไปร่วมการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียอย่าง CHUANG ASIA THAILAND 2024  ที่ทั้ง 5 ได้ไปสร้างปรากฎการณ์เด็กจิ๋วในรายการกับการโชว์ Performance และความสดใสน่ารักแบบฉบับสาวไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจ  ซึ่งทั้ง 5 สาวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย ไอลีน สามารถเข้าไปถึงรอบ Final Stage ติด Top10 , แพรว เข้ารอบ Final Stage ติด Top 13 ส่วน หมิงหมิง เข้า Semifinal Stage

เรียกว่าด้วยประสบการณ์ระดับโลกที่สะสมมาบวกกับการฝึกฝนอย่างหนักทุกอย่างก็ลงตัวด้วยเวลาที่เหมาะสม  ทั้ง 7 สาวก็พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็คแบบสุดเฉิดฉายใน Concept MINDY GO GROW GLOW เตรียมโปรยเสน่ห์สุดแพรวพราว  ก้าวไปสู่การเติบโตที่เปล่งประกายด้วยลุคที่โตขึ้น  โดย GO แรกสื่อถึงการก้าวไปไกลอีกขั้นหนึ่ง เป็นก้าวที่เท่ แสบซน และทรงพลังมากขึ้น  GROW ที่2 สื่อถึงการเติบโตที่แฟนๆ จะได้เห็น MINDY ที่โตขึ้นแบบ Total ลุค  ทั้งแนวเพลง เสื้อผ้าหน้าผม และทักษะด้านต่างๆ ที่เหนือชั้นไปอีกระดับ  และปิดท้ายด้วย GLOW ที่สื่อถึงการเปล่งประกาย กลับมาเฉิดฉาย สว่างสดใส จนทุกคนต้องจับตามอง   โดยการกลับมาในครั้งนี้ MINDY กลับมาพร้อมกับ 2 ซิงเกิลใหม่ที่ต่างอารมณ์ ต่างสไตล์ แต่ยังไม่ทิ้งลายความแสบซ่า ซนปนเท่

สำหรับซิงเกิล Comeback แรกที่แฟนๆ จะได้ตกหลุมรัก 7 มังกรสาวอีกครั้ง  คือเพลง “HEARTCASE” (ฮาร์ท-เคส)เพลงช้าสุดซึ้งแสนอบอุ่นเพลงแรกที่จะมาตราตรึงแฟนเพลงไปกับความสามารถด้านการร้องอันทรงพลังในหลากหลายอารมณ์  โดยเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำดีๆ ที่สวยงามของคนสำคัญ ที่ถูกพับเก็บไว้ในใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความทรงจำที่สวยงามนี้ก็ยังคงอยู่ในใจไม่เลือนหาย   ซึ่งเพลงนี้ยังได้แร็พเปอร์มากความสามารถระดับประเทศอย่าง “AUTTA” มาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ทั้งแต่งเนื้อร้องทำนองและควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน และนอกจากสกิลการร้องและการถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่มากขึ้นของสาวๆ ทั้ง 7 คนแล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นความสามารถด้านการแสดง ที่ถูกถ่ายทอดผ่าน MV ในรูปแบบหนังสั้นครั้งแรกที่จะถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่งดงามระหว่างแก๊งเพื่อน และความทรงจำดีๆ ที่จะถูกเมมโมรีไว้ในใจตลอดไป  ติดตามการเติบโตอย่างเปล่งประกายไปกับ “MINDY” (มินดี้) กับเพลง “HEARTCASE” (ฮาร์ท-เคส) ทาง YouTube : BDLMD ENTERTRAINMENT https://www.youtube.com/watch?v=8tVxmpiBPnI  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้