เสิร์ฟความม่วน ข้าวทิพย์ คว้า ลูลู่-ลาล่า ร่วมแจมใน MV เพลงใหม่ แพ้คนหล่อ

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  |  920 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสิร์ฟความม่วน ข้าวทิพย์ คว้า ลูลู่-ลาล่า ร่วมแจมใน MV เพลงใหม่ แพ้คนหล่อ

ชวนมาม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” กับเพลงใหม่ล่าสุด “แพ้คนหล่อ” เพลงสนุกสนาน เอาใจขาแดนซ์สายม่วนกันอีกรอบ ความพิเศษของเพลงนี้มีการเรียบเรียงทำนอง และคำร้องที่หลากหลาย ทั้งจังหวะลูกทุ่งอีสาน, ลำเพลิน และลำตังหวาย ผสมผสานกันอยู่ในเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาเพลงโดยรวมจะเป็นอาการแพ้คนหล่อ อยากได้มาเป็นแฟน เพราะตรงสเปคที่วางไว้ โดยผู้แต่งคำร้อง-ทำนองคือ แม็คกี้ สกลภัทร และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายแดนซ์ สายเต้นต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “แพ้คนหล่อ” ด้วยเนื้อหาพูดถึงคนหล่อ ครั้งนี้จึงได้หนุ่มหล่ออย่างหนุ่ม “คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น” หรือ “คิม เดอะเฟส” หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ดีกรีนายแบบจากรายการ The Face Men Thailand และเป็นผู้คว้าตำแหน่งแชมป์ Mister International 2023 เวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก มาร่วมแสดงเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคู่กับนางเอกอย่าง ข้าวทิพย์  อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี 2 ศิลปินสาวที่มาสร้างสีสันและความฮาอย่าง “ ลูลู่ – ลาล่า ” อดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน รับรองได้ว่าใครได้ดู MV เพลงนี้ จะได้รับความบันเทิงแบบครบรสแน่นอน

ข้าวทิพย์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาฟังเพลง แพ้คนหล่อ เพลงใหม่ของข้าวทิพย์นะคะ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ข้าวทิพย์ ตั้งใจนำเสนอมากๆ และมีความสุขที่ได้ร้องได้ถ่ายทอดเพลงนี้ค่ะ เพลง แพ้คนหล่อ เป็นเพลงเต้นเพลงลำผสมผสานม่วนๆ แนวจีบคนหล่อแบบน่ารักๆ ที่สำคัญได้น้องคิม Mister International 2023, พี่ลูลู่ และพี่ลาล่า มาร่วมแสดง MV ให้ด้วย  สามารถเข้าไปชม MV แพ้คนหล่อ กันได้แล้วนะคะ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และในทุกๆช่องทางการรับชมรับฟังเพลง ฝากแชร์ ฝากเชียร์ ให้นำเด้อจ้า”   

"แพ้คนหล่อ" เพลงสนุกสุดม่วนจาก ข้าวทิพย์ ธิดาดิน อาการแพ้ของสาวที่โดนความหล่อกระแทกใจ ชม MV พร้อมกัน...ม่วนไปพร้อมกัน การันตีความบันเทิงครบรส https://youtu.be/iXRsKF1oE0U 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้