เปิดใจ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กับการนำทัพ Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดใจ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กับการนำทัพ Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก

กลายเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ Rabbit Moon จากการนำทัพโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “วิน-เมธวิน อังคทะวานิช” ที่พร้อมนำทัพค่ายเพลง Rabbit Moon สู่ตลาด T-POP ระดับโลก ซึ่งถือเป็นบทบาทที่ท้าทาย โดย “วิน เมธวิน” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“จุดเริ่มต้นของค่าย Rabbit Moon ไม่ได้เริ่มจากธุรกิจ แต่เป็นการเริ่มต้นจากความตั้งใจในการสร้างทั้งพื้นที่และโอกาสให้กับเด็กไทยรุ่นใหม่ที่เราเชื่อมั่นมากว่าจะพัฒนาตัวเองไปในระดับโกลบอลได้ แนวคิดสำคัญนี้เกิดขึ้นจาก ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือ ดร.แตน ผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้หารือกับผมถึงแนวคิดที่อยากสร้างศิลปินที่สามารถเป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ได้จริงๆ คืออยากสร้างคนที่เก่งและดี ให้มีอนาคตสู่ระดับโกลบอลให้ได้ อันนี้คือจุดเริ่มต้นของ Rabbit Moon ทำให้เราเปิดโอกาสให้กับเด็กไทยทุกกลุ่มแบบเปิดกว้าง คือมีทั้งเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่ม วงดนตรี อนาคตอาจมีบอยแบนด์ เราคือพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝัน มีแรงบันดาลใจ มีความมุ่งมั่น  อยากพัฒนาให้เขามีความสามารถในอนาคตให้ได้  เมื่อปีที่แล้ว Rabbit Moon เริ่มจากทำศิลปินไอดอลมาก่อน มาปีนี้เรามีการปรับกลยุทธ์เดินหน้าเต็มที่ไปกับความฝันทุกรูปแบบของเด็กไทย เพราะฉะนั้นเราเจอศิลปินที่เป็นเพชรอยู่ตรงไหน เราก็จะนำเขามาเจียระไนต่อทันที ล่าสุด ศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรก POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) จริง ๆ ป้อปปี้เขามีความสามารถอยู่แล้ว เคยเป็นศิลปินกลุ่ม 321 ที่คนไทยชื่นชมและยอมรับในความสามารถ ปัจจุบันเป็นทั้งครูสอนร้องเพลง เป็นครูสอนเต้น มีความสามารถครบด้าน เพราะฉะนั้นเราก็คิดว่าจากสิ่งที่เขามีอยู่ เราก็น่าจะผลักดันให้เขาเติบโตก้าวไปในอีกระดับนึงได้ ผลงานที่ปล่อยออกมาก็เป็นก้าวสำคัญในการเริ่มต้นเดินทางของป้อปปี้อีกครั้ง และเราก็กำลังเร่งทำงานกันอย่างต่อเนื่องกับผลงานชิ้นต่อไปเร็ว ๆ นี้ อย่าง “DaruNi (ดารุนี่)” ก็เป็นโมเดลที่เติบโตมาจากการเป็นศิลปินไอดอล ที่ก้าวสู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ผลงานถูกปล่อยออกมาท่ามกลางฐานแฟนคลับเดิมที่เหนียวแน่น และสามารถขยายฐานแฟนคลับใหม่ๆที่ชอบความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วครับ สำหรับ Turbo4Wheels ก็เป็นพี่น้องDuoที่น่าสนใจมากๆ พี่น้องคู่นี้เคยเป็นดาราซีรีส์วายมาก่อน ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ความน่ารักและเสน่ห์ของทั้ง 2 คน ทำให้ตอนนี้แฟนคลับกลุ่มซีรีส์วายของพวกเขาต่างก็รอติดตามผลงานเพลงในฐานะศิลปินคู่ใหม่ของ Rabbit Moon ซึ่งมีแผนจะปล่อยเร็วๆนี้ครับ อดใจรอกันนิดนึง เส้นทางของค่ายเพลงน้องใหม่อย่างเราเพิ่งจะเริ่มต้นครับ เรามีแผนจะผลักดันทุกความฝันของศิลปินเราไปสู่เส้นทางระดับโลกอย่างเต็มที่ และที่สำคัญที่สุด ค่ายของเรายังเปิดรับทุกความฝันครับ เด็กไทยทุกคนมีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวของ Rabbit Moon ได้ตลอดเวลา เพียงส่งคลิปความสามารถของคุณทุกรูปแบบทั้งร้อง ทั้งเต้น แนะนำตัวเองส่งเข้ามาที่ออฟฟิเชียลของพวกเราทุกช่องทางครับ  คุณอาจเป็นกระต่ายตัวต่อไปของ Rabbit Moonก็ได้ครับ สุดท้ายนี้ผมต้องขอฝากให้ทุกท่านติดตามผลงาน และทุกความเคลื่อนไหวของศิลปินของเราด้วยนะครับ ที่สำคัญเป็นกำลังใจให้ค่ายน้องใหม่  Rabbit Moon ของเราด้วยนะครับ”

ติดตามออฟฟิเชียลค่าย RABBIT MOON ได้ที่

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp 

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp 

Instagram : @RabbitMoonCorp  https://www.instagram.com/rabbitmooncorp 

TikTok :  @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp 

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้