เม้าท์แรง ! POPPY C. กลับมาทวงบัลลังก์ได้เพราะเล่นของ

Last updated: 19 มิ.ย. 2567  |  1005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เม้าท์แรง ! POPPY C. กลับมาทวงบัลลังก์ได้เพราะเล่นของ

โดนเม้าท์แรงซะแล้ว สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู) สไตล์ POP R&B ที่กระแสแรงยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่วายโดนเม้าท์ว่ากลับมาทวงบัลลังก์ครั้งในนี้เพราะเล่นของ ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง

โดย POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่ค่ะ จะว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้เล่นของนะ แค่เดินสายมูอย่างเดียว ไม่รู้แหละปังไว้ก่อน เต็มที่ไว้ก่อน คือ ถ้าเพื่อนที่เคยมาที่บ้าน จะทราบอยู่แล้วว่าที่บ้านป้อปเป็นสำนักอะไรสักอย่างมีหมดเลยค่ะ จะพุทธ คริสต์ เทพ ไอ้ไข่หรืออะไรก็ตาม มีหมดค่ะ เราเชื่อเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก ปลูกฝังมาอยู่แล้ว แต่ว่าก็อยู่ในความเป็นจริง ทุกอย่างไม่ได้มาได้ด้วยโอกาสหรือความเฮงอย่างเดียว คือ มันต้องเก่งบวกเฮง ในมุมมองของหนูตั้งแต่เด็ก ก็คือ ไหว้เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ ว่าให้เรามีความมั่นใจและเราจะทำทุกอย่างออกมาได้เต็มที่ แต่ในมุมของด้านศักยภาพ ตอนนี้ต่อให้เราทำเบื้องหลังมา แต่สุดท้ายโลกหมุนไปตลอด มีเด็กใหม่ ๆ ที่มีความสามารถขึ้นมาตลอด ซึ่งเด็กรุ่นใหม่ ยิ่งเราไปสอนเราเห็นเลยว่าน้อง ๆ รุ่นใหม่มีไอเดีย ความสามารถ มีพรสวรรค์หลาย ๆ อย่างที่มันน่าสนใจมาก ๆ เราเองเลยต้องพัฒนาตัวเองด้วย ตอนนี้คือกลับมาฮึบ ฝึกปรือมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวีออกไป กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด มันก็ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย และก็แรงที่สู้กับการทำงานค่ะ”

ติดตามชม MV เพลง Try Me (ลองดู) ได้ที่...

https://youtu.be/PF6hqgmNpOQ?si=qT2YH4tX7AKTfFIh 

ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจากค่าย RABBIT MOON ได้ที่

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp 

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp 

Instagram : @RabbitMoonCorp  https://www.instagram.com/rabbitmooncorp 

TikTok :  @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp 

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp 

สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ POPPY C. ได้ที่...

Facebook : Poppy Chatchaya https://www.facebook.com/poppyfanclub 

Instagram :  @poppy.chatchaya  https://www.instagram.com/poppy.chatchaya 

TikTok :  @poppy.chatchaya https://www.tiktok.com/@poppy.chatchaya 

X (Twitter) :  @poppychatchaya_  https://twitter.com/poppychatchaya_ 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้