ฟินสุดกับ MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT ดูตอนจบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ อัพ - ภูมิ เตรียมกดบัตรพร้อมกัน 24 มิ.ย. นี้!

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟินสุดกับ MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT ดูตอนจบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ อัพ - ภูมิ เตรียมกดบัตรพร้อมกัน 24 มิ.ย. นี้!

ใกล้ถึงบทสรุปเต็มทีแล้ว สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์มาแรง กระแสดีอย่างต่อเนื่อง  iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพของวงการ อย่าง อัพ ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ ภูริพันธ์ ที่เรียกว่าทำถึงทุกตอน สนุก เข้มข้นจนได้รับกระแสจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลามและยึดครองเทรนด์ X ทุกครั้งที่ซีรีส์ฉาย สมกับเป็นซีรีส์วายไทยแห่งปีที่มาสร้างปรากฏการณ์และยกระดับคุณภาพไปอีกขั้น งานนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเสิร์ฟความฟิน ให้แฟน ๆ อินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการปิดโรงชมตอนสุดท้าย พร้อมกระทบไหล่นักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ ภูริพันธ์ พร้อมทั้งแท็กมือ เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์ เจริญรัตนพร, อินทัช นภัทร เฉลิมพรภักดี, บิลลี่ พสธร วิทยาปรีชาพล, ซู นันท์นิชา แซ่หวง และ วินเนอร์ ธนทัต คูณอเนกสิน ในงาน “MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT” ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 9 โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD ที่ SF WORLD CINEMA, CENTRAL WORLD รับประกันงานนี้แฟนๆ จะได้รับชมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับประกันความฟินแน่นอน

สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 11.00 น. - วันที่ 30 มิถุนายน เวลา 18.00 น. แพ็กเกจราคา 2,000 บาท โดยทุกที่นั่งจะได้รับ บัตรเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 1 ใบ, iQIYI VIP Premium Thailand 1 เดือน, ของที่ระลึก (บัตรแข็งและโปสเตอร์), สิทธิ์ Hi-Bye ทุกที่นั่ง และลุ้นรับสิทธิ์ Fan Signed Poster หรือ สิทธิ์ Photo Group 2:10 ซึ่งทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น โดย 1 บัญชีผู้ใช้งาน (บัญชี UID) สามารถซื้อแพ็กเกจของกิจกรรมนี้ได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถซื้อแพ็กเกจได้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com มาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษและเก็บโมเมนต์สุดประทับใจไปด้วยกัน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้