พิมมี่ ไทดอลมิวสิค เปลี่ยนลุคใหม่ พร้อมปล่อย ซิงเกิลแรก อยากบอกว่ายังฮักอยู่

Last updated: 30 มิ.ย. 2567  |  86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิมมี่ ไทดอลมิวสิค เปลี่ยนลุคใหม่ พร้อมปล่อย ซิงเกิลแรก อยากบอกว่ายังฮักอยู่

จำแทบไม่ได้ เผลอแป๊บเดียว โตเป็นสาวแล้ว จากศิลปิน กลุ่มแก๊งค์ เด็กกิจกรรม ที่มีศิลปิน น้องทิวเทน มิมิทอยส์ พิมมี่ ล่าสุด “น้อง “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” เปลี่ยนลุคใหม่ โตเป็นสาวน้อยไทบ้าน มาพร้อมกับ ซิงเกิลใหม่ เพลงช้าเพลงแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า “อยากบอกว่ายังฮักอยู่” ซึ่งเพลงนี้จะพูดถึงรักครั้งแรก ที่ทุกคนอาจจะมีเรื่องราว ความประทับใจ ทำให้เรากลับไปคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น  โดย “พิมมี่” ถ่ายทอดเสียงร้องอารมณ์ของความรัก ได้อย่างถึงใจเลยทีเดียว  และ รวมถึงเนื้อเพลงมีการพูดถึงความรักที่โตมากขึ้นกว่าเดิมของ “พิมมี่” คำร้อง/ทำนอง : ทิ้ง ประดู่พลิ้ว ส่วนเรียบเรียง และ Producer ได้คู่บุญคร่ำหวอดในวงการเพลงอย่าง อ.จินนี่ ภูไท

ส่วนเนื้อหา ใน Music Video จะแบ่งเป็น 2 พาร์ท  พาร์ทแรกคือ  พาร์ทวัยเด็กที่จะพูดถึงรักครั้งแรกที่ทุกๆคน เคยผ่านมา  ส่วนพาร์ทที่ 2 จะเป็นวัยผู้ใหญ่ที่จะต้องไปงานแต่งรักแรก  และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  แต่ความทรงจำ หรือความรู้สึกดีๆ นั้นยังอยู่ เรื่องราวความรักครั้งแรกของ  สาวน้อย พิมมี่ ไทดอลมิว จะเป็นอย่างไร ฝากแฟนเพลงทุกท่าน โปรดติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE THAIDOL MUSIC

“พิมมี่”  ได้กล่าวด้วยความดีใจว่า : หนูดีใจมากเลยค่ะ เพราะเป็นวันที่หนูรอคอย กับ ผลงานเพลง “อยากบอกว่ายังฮักอยู่” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หนู ต้องมารับบทเป็นนางเอกใน Music Video  นี้ด้วยค่ะ แล้วต้องใส่อารมณ์ สื่อถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกในอดีต  มีบทร้องไห้ ซึ่งทางพี่ๆทีมงานก็บิ้วอารมณ์ ให้หนูเต็มที่เลยค่ะ  ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกท่าน กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ ไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสหนู ขอบพระคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่ใส่ใจงานเพลงนี้ออกมาให้หนูได้ถ่ายทอดออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน  ขอบพระคุณพ่อคุณแม่ ที่คอยดูแลทุกอย่างให้ลูกคนนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้  “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค”  ขอฝากผลงานเพลง “อยากบอกว่ายังฮักอยู่”  ให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจ กดติดตาม กดแชร์ กดไลค์ ให้หนู่ด้วยนะคะ ทางช่อง YouTube Thaidol Music

MV  #อยากบอกว่ายังฮักอยู่  https://youtu.be/0QueHZMubnU?si=df3PUns6W1LtlOZ5 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้