9 หนุ่มซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก เปิดตัวสุดโฮ่ง ในรายการใหม่ Yes Sir My Boss เริ่ม 23 มิถุนายนนี้

Last updated: 22 มิ.ย. 2567  |  752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 หนุ่มซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก เปิดตัวสุดโฮ่ง ในรายการใหม่ Yes Sir My Boss เริ่ม 23 มิถุนายนนี้

ใครด้อมใคร! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม ที่จะพบกับความสนุกแบบโฮ่งไปเลยคุณน้า เพราะล่าสุดหนุ่มหล่อ ทั้ง 9 คนจาก ซีรีส์  Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก นำโดย เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา, นิก กัคช์, แฟ้ม ตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน จะมาร่วมสร้างโมเมนต์ความสนุกในรายการใหม่ “Yes Sir My Boss” โดยทั้งหมดจะมาเผยตัวตนแบบแสบ ๆ กับเกมสุดมันในแต่ละอีพี โดยจะออกอากาศอีพีแรก ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางยูทูบ RSDG https://www.youtube.com/@RSDGofficial 

รายการ “Yes Sir My Boss” จะมีทั้งหมด 8 อีพี มาพร้อมกับคอนเซปต์รายการ ที่เน้นความตื่นเต้นเร้าใจ ชวนติดตามทำให้แฟน ๆ ได้เห็นความน่ารักของทั้ง 9 หนุ่มที่จะเผยความเป็นตัวตนแบบธรรมชาติ เผยมุมที่แฟนๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อน จนทำให้ใครที่ได้ดู จะตกหลุมรัก 9 หนุ่มไปโดยไม่รู้ตัวและคล้อยตามไปกับเกมมันๆ ในแต่ละอีพีของรายการกันแบบสนุกทะลุปรอท งานนี้ขอสปอยด์ให้แฟน ๆ ได้รู้กันก่อนว่า อีพี1 นั้นเตรียมพบกับเหล่าพนักงานทั้ง 9 หนุ่มที่ต้องมาทำงานด้วยกันวันแรก และต้องเจอ HR สุดแสบที่จะมาIce Breaking ละลายพฤติกรรมของทุกคนด้วยเกมสุดสนุก

โดย เจมส์ เพรสคอท เผยว่า “ผมบอกเลยว่าแฟน ๆ ทุกคนต้องห้ามพลาดชมสำหรับรายการ Yes Sir My Boss เรียกง่าย ๆ เลยว่ามันรวมความป่วน เอ้ย มัดรวมความสนุกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม และที่สำคัญแต่ละเกมก็ไม่ได้ง่ายเลย และพวกเราก็ต้องฝ่าไปให้ได้ รับรองว่าแฟน ๆ ต้องยิ้มตามและสนุกไปกับพวกผมทั้ง 9 คนแน่นอน” กาด พลอยสุภา พูดทิ้งท้ายว่า “ อย่างที่เจมส์พูดครับว่าแฟน ๆ จะได้เจอกับความสนุกแน่นอนและที่สำคัญจะได้เห็นอีกมุมความสนุก อีกมุมความเป็นตัวตนของพวกเรา ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหน และแฟน ๆ ของพวกเราจะได้เห็นมุมนี้ในรายการ Yes Sir My Boss เท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น . เริ่มอีพี 1 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้  ทางยูทูบ RSDG ครับ”

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของรายการ “Yes Sir My Boss” ที่ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล  และ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก”  ได้ทาง FACEBOOK : RoseStudioOfficial / X : @Rosestudio_th / Instargram : Rosestudioth  /Tiktok : RoseStudioOfficial / Youtube : Rose Studio

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้