สาวหล่อ สาวเลส แห่ออดิชั่น แกรนด์ แดนเซอร์ บอสณวัฒน์ ไฟเขียว อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมคัดเลือก ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คน ส่งฝึกเต้น เตรียมโชว์รอบ Final 21 กค. นี้

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวหล่อ สาวเลส แห่ออดิชั่น แกรนด์ แดนเซอร์ บอสณวัฒน์ ไฟเขียว อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมคัดเลือก ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คน ส่งฝึกเต้น เตรียมโชว์รอบ Final 21 กค. นี้

ในเมื่อ “ความฝัน” ไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศสภาพ แต่อยู่ที่ความสามารถและความพยายาม บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)​ เลยประกาศเปิด MGI HALL รับสมัคร “สาว (หล่อ) สาวเลส(เบี้ยน)” ที่มีฝันและรักในการเต้น ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินในสังกัด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ แถมเติมอนาคต เติมกำลังใจด้วยเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท อีกด้วย ว๊าว!

MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK คึกคักไปด้วย สาว (หล่อ) สาวเลส อายุระหว่าง 17-29 ปี พกคุณสมบัติหน้าตาดี มั่นใจ มีความสามารถด้านการเต้น แถมบางคนร้องเพลงได้ดีมาก รูปร่างดี ความสูงไม่จำกัด ที่สำคัญรักนางงามบ้านแกรนด์  มาสมัครโครงการ GRAND DANCER (แกรนด์ แดนเซอร์) ยิ้มกันไม่หุบเมื่อต้องเต้นต่อหน้าคณะกรรมการสาวสวยอย่าง อิงฟ้า วราหะ , ชาล็อต ออสติน , อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส ควงคู่มากับ มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย ,สแน็ค อัจฉรีย์ ศรีสุข ,ใบมิ้นท์  กิตติยาพร ฟุ้งมี ฯลฯ รวมถึง บอสณวัฒน์ แต่ละคนก็งัดท่าไม้เด็ดออกมาเรียกคะแนนกันอย่างเต็มที่ 

หลังเสร็จสิ้นออดิชั่น บอสณวัฒน์ ประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ทาง Facebook :  Miss Grand Thailand ใครเป็นใคร ไปส่องกันได้เต็มที่ โดยผู้เข้ารอบทุกคนจะได้รับการเทรนด์และฝึกซ้อมโดยครูสอนเต้นมืออาชีพ เพื่อร่วมโชว์เปิดตัวบนเวที at Love Bully Dance Party และ คอนเสิร์ตของ ชาล็อต ออสติน ฯลฯ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัว ณ โรงแรม ทวิน ทาวเวอร์  

GRAND DANCER  รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 โดยผู้ชนะทั้ง 10 คน จะได้เซ็นสัญญาเป็นแดนเซอร์ในสังกัดมิสแกรนด์ และร่วมงานกับศิลปิน พร้อมผลักดันให้เป็นแดนเซอร์อาชีพ ไงล่ะ! บอกแล้ว บอสจริงจัง บอสไม่ได้ทำเล่น ๆ 

สำหรับผู้ชนะ Grand Dancer จะได้รับของรางวัล ดังนี้

 - ผู้ชนะ Grand Dancer จะได้รับ เงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน       

 - รองอันดับ 1 Grand Dancer เงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน     

-  รองอันดับ 2 Grand Dancer เงินรางวัล 150,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน    

 -  รองอันดับ 3 Grand Dancer เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน    

 - รองอันดับ 4 Grand Dancer เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน    

 - Top 10 Grand Dancer (ทั้ง 5 คน) จะได้รับเงินรางวัล คนละ 50,000 บาท พร้อมของ รางวัลจากผู้สนับสนุน    

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้