Museum of My Mess อัลบั้มแรกจาก mindfreakkk ผู้สร้างสรรค์เพลงผ่าน ดนตรีที่น่าหลงใหล ลึกซึ้งถึงตัวตนอย่างใกล้ชิด

Last updated: 27 มิ.ย. 2567  |  746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Museum of My Mess อัลบั้มแรกจาก mindfreakkk ผู้สร้างสรรค์เพลงผ่าน ดนตรีที่น่าหลงใหล ลึกซึ้งถึงตัวตนอย่างใกล้ชิด

mindfreakkk ศิลปินหญิง นักร้อง นักแต่งเพลง ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงผ่าน ดนตรีที่น่าหลงใหล ในแนวซินธ์ ป๊อป อินดี้ป๊อป และซิตี้ป๊อปด้วยแนวคิดในการแต่งเพลงที่โดด เด่น เล่าถึงความซับซ้อนของเรื่องสุขภาพจิตผ่านเสียงเพลงเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบที่ เกิดขึ้นกับทุกๆคนได้ สไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ mindfreakkk ผสมผสานท่วงทำนอง ที่มีชีวิตชีวากับเนื้อเพลง ที่ลึกซึ้งสร้างความกลมกลืนเป็นอย่างมาก หลังจากกระแสการตอบรับ ที่ดีของเพลง "Have You Ever” “Chaos Calls” ทำให้เธอพร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มเต็ม อัลบั้มแรกให้ทุกคนได้ฟังกัน!

“Museum of My Mess” เป็นงานแสดงผลงานการเดินทางดนตรีของเธอ ตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งเป็นปีแรกที่เธอเริ่มปล่อยผลงานเพลงแรกออกมา อัลบั้มนี้ประกอบด้วย 12 เพลง ที่ลึกซึ้งถึงตัวตนและเชื่อมโยงถึงจิตใจของเธออย่างใกล้ชิด โดยชื่ออัลบั้มนั้นสะท้อน ให้เห็นถึง ธรรมชาติและความสวย งามของความโกลาหล วุ่นวาย ยุ่งเหยิง ซึ่งในแต่ละเพลง เปรียบเหมือนชิ้นส่วนทางอารมณ์และประสบการณ์ที่มาจากชีวิตของเธอ จากเรื่องราวของ ความรัก และสุขภาพจิต จนไปถึงความตายและความหวัง เพลงที่ปล่อยออกมากับอัลบั้ม และอยากให้ ทุกคนได้ฟัง คือ เพลง “Bones” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการจินตนาการถึงความรู้สึก ถึงโลกหลัง ความตายของเธอ เราไม่ได้ครอบครองอะไรเลย แม้กระทั่งกระดูก จิตวิญญาณ หรือชีวิต เมื่อเราเกิดมาเรามีทั้งหมด เมื่อเราตายจากไป ก็เหลือเพียงกระดูกและเถ้าถ่าน เราถึงจะได้ กลับบ้านสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง การสร้างสรรค์อัลบั้มนี้เป็นเหมือนการ เดินทางของการค้นหาตัวตนและเธอภูมิใจที่จะแบ่งปันงานชิ้นนี้กับคุณ ขอต้อนรับเข้าสู่ "Museum of My Mess"

สามารถรับฟังอัลบั้มแรก “Meseum of My Mess” จาก mindfreakkk ได้แล้วทุกสตรีมมิ่งและ รับชม Music Video ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/@mindfreakkkisfreakingout และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ mindfreakkk ได้ทาง https://www.instagram.com/mindfreakkk/ และ https://www.facebook.com/mindfreakinggoddd 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้