น้อง ๆ สุดระทึกเปิด กล่องปริศนา ทั้งมึนทั้งงง..เจอโจทย์ของหวานจนเสียหลัก

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  1158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้อง ๆ สุดระทึกเปิด กล่องปริศนา ทั้งมึนทั้งงง..เจอโจทย์ของหวานจนเสียหลัก

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมรอยยิ้มกันอีกครั้งสำหรับการแข่งขันรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 3 "(MasterChef Junior Thailand Season 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรุ่นเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

แม้จะเคยผ่านการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) กันมาแล้วแต่น้องๆก็ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะต้องเจอเพราะต่างลุ้นกันว่าเปิดกล่องแล้วจะเจอกับวัตถุดิบอะไร สำหรับสัปดาห์นี้น้องๆจะต้องเจอโจทย์กล่องปริศนา เพียงแค่มายืนหน้ากล่องทุกคนก็หัวใจเต้นระรัวภาวนาว่าอย่างเจอสิ่งของยากๆ และเมื่อน้องๆเปิดกล่องปริศนาเจอวัตถุดิบ พร้อมกับการแจ้งของกรรมการว่าให้เอาวัตถุดิบที่อยู่ภายในกล่องมาทำเป็นเมนูของหวาน ทุกคนถึงกับเป่าปาก เอามือกุมขมับ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเจอโจทย์ที่ยากแบบนี้เพราะหลายคนรู้ว่าเมนูของหวานเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทาย เลยทำให้รู้สึกมึนๆงงๆเหมือนกำลังเสียหลักไปต่อไม่ถูก ต่างคนต่างยืนมึนๆงงๆว่าจะไปทางไหนกันดี แต่น้องๆทุกคนก็พยายามตั้งสติแล้วแก้ไขปัญหาคิดเมนูของหวานกันออกมา แม้จะดูทุลักทุเลบ้างแต่ทุกคนก็พยายามกันสุดฤทธิ์เพื่อให้ได้เมนูของหวานที่ดี ซึ่งการแข่งขันเมนูของหวานครั้งนี้น้องๆจะฝ่าด่านโจทย์สุดระทึกนี้ไปได้หรือไม่

ติดตามชมความสนุกสนานและฝีมือของน้องๆได้ในรายการ MasterChef Junior Thailand Season 3 ได้วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้