ATARASHII GAKKO! ส่งอัลบั้มเดบิวต์ AG! CALLING ผ่าน 88rising รับชมมิวสิกวิดีโอสุดเจ๋ง FLY HIGH ได้แล้ว

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ATARASHII GAKKO! ส่งอัลบั้มเดบิวต์ AG! CALLING ผ่าน 88rising รับชมมิวสิกวิดีโอสุดเจ๋ง FLY HIGH ได้แล้ว

เกิร์ลกรุ๊ปแนวโปรเกรสซีฟ-ป๊อปสุดล้ำจากญี่ปุ่น ATARASHII GAKKO! ส่งอัลบั้มเดบิวต์เปี่ยมพลังที่หลายคนตั้งตารอ AG! Calling ผ่าน 88rising โดยอัลบั้มที่ประกอบด้วย 11 เพลงอันน่าทึ่ง ลงลึกในธีม “การร้องเรียก” ซึ่งมาจากความหมายของคำว่า "โคริน [降臨]" ในภาษาญี่ปุ่น ที่มี 2 ความหมาย ทั้ง “การร้องเรียก” และ “สืบทอด” หรือ “การมาถึง”

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับซิงเกิลแจ้งเกิด "Tokyo Calling" จนได้ไปโชว์เปิดตัวในรายการทีวีภาคค่ำยอดฮิตของสหรัฐอเมริกา Jimmy Kimmel Live! ในที่สุด ATARASHII GAKKO! ก็พร้อมส่งสารไปถึงแฟนเพลงทั่วโลกกับอัลบั้มเดบิวต์ AG! Calling ที่เชิญชวนให้ผู้ฟังมาร่วมการเดินทางแสนพิเศษ เพื่อหลีกหนีจากโลกอันน่าเบื่อและจำเจ ด้วยการเปิดรับตัวตนที่แท้จริงของตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด

“AG! CALLING  คือ อัลบั้มที่สะท้อนความหวังของพวกเขาที่อยากไปให้ไกลกว่าญี่ปุ่น และเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกไว้ด้วยกัน” ATARASHII GAKKO! ยังเสริมด้วยว่า “พวกเราต้องการปลุกความมีชีวิตชีวาและพลังบวกในตัวทุกคน เพียงแค่คุณตะโกนเรียก AG เราก็พร้อมไปหาคุณ!”

เพื่อนำเสนอภาพของ ATARASHII GAKKO! ในเชิงสัญลักษณ์ว่าพวกเธอเข้าถึงชีวิตของพวกเราในหลากหลายแง่มุม ภาพปกอัลบั้มจึงเปรียบสาวๆ เสมือนดินแดนในมิติต่างๆของการดำรงอยู่ พวกเธอพร้อมทำหน้าที่เป็นเพื่อนผู้แน่วแน่และประธานเชียร์ที่พร้อมปลุกพลังในตัวคุณ สารของพวกเธอสะท้อนถึงการให้กำลังใจ , การสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมุ่งมั่น รวมถึงให้ผู้ฟังได้ลองเปิดรับศักยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง

นอกจากปล่อยอัลบั้มแล้ว ATARASHII GAKKO! ยังเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงอันทรงพลัง "Fly High" ซึ่งเป็นเพลงประกอบการ์ตูนเรื่องใหม่ Baki Hanma VS Kengan Ashura  ที่ฉายทาง Netflix อีกด้วย มิวสิกวิดีโอที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวานี้ มีความเชื่อมโยงกับตัวหนัง ด้วยการนำเสนอภาพสาวๆ เข้ายิม ฟิตร่างกายให้ล่ำบึ้ก พร้อมกับโชว์ลีลาการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์บนสังเวียน พวกเธอปั๊มกล้ามจนแข็งแกร่ง ก่อนแปลงร่างเป็นเหล่าฮีโร่ที่พร้อมออกไปพิทักษ์โลก นี่เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของพวกเธอในการสร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ก้าวไปสู่อีกระดับ

หลังสร้างกระแสครั้งใหญ่กับการแสดงในเทศกาลดนตรีสำคัญของโลกจนเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั้ง Coachella, Head in the Clouds และ Primavera Sounds วง ATARASHII GAKKO! ก็เดินสายเวิลด์ทัวร์ 2024 ในยุโรปและเอเชีย ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงทั้งที่ กรุงปารีส , โคโลญ , กรุงเบอร์ลิน , กรุงอัมสเตอร์ดัม , ฮ่องกง และไทเป จากนั้นพวกเธอจะไประเบิดความสนุกในแถบอเมริกาเหนือช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพื่อปลุกพลังและกระตุ้นแรงบันดาลใจของแฟนเพลงทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้