ความพยายามไม่เคยทรยศใคร กีต้าร์ นิภาพร วางทัพพีตักแกงมาถือไมค์กับเพลงใหม่บอกเล่าตัวตน นักร้องลูกแม่ค้า

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความพยายามไม่เคยทรยศใคร กีต้าร์ นิภาพร วางทัพพีตักแกงมาถือไมค์กับเพลงใหม่บอกเล่าตัวตน นักร้องลูกแม่ค้า

เป็นศิลปินป้ายแดงของแกรมมี่โกลด์หมาดๆ สำหรับ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัย ในรายการ “ดวลเพลงชิงทุน” ที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนได้มีอัลบั้มใหม่ภายใต้การดูแลของ ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ โดยตอนนี้มีเพลงเปิดตัวเพลงแรกซึ่งบอกเล่าตัวตนและตรงกับชีวิตของเจ้าตัวกับ “นักร้องลูกแม่ค้า” บทเพลงให้กำลังใจสำหรับคนที่ต้นทุนน้อยแต่ก็ต่อสู้และพยายามเพื่อครอบครัว เพราะด้วยรายได้และค่าใช้จ่ายที่ไม่สมดุลกัน ถือว่าเป็นเพลงแรกในสังกัดแกรมมี่โกด์ ของ “กีต้าร์ นิภาพร” ที่น่าสนใจทั้งตัวเพลงและมิวสิควีดีโอเป็นอย่างมาก

กีต้าร์ นิภาพร เผยว่า “ขอกราบขอบพระคุณครูสลา คุณวุฒิ และ ผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสกีต้าร์นักร้องลูกแม่ค้าคนนี้ในการเป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ขอบคุณรายการดวลเพลงชิงทุน และแฟนรายการทุกๆท่านที่ให้กำลังใจและติดตามกันมาตลอด วันนี้กีต้าร์มีเพลงที่ตรงกับชีวิตของตัวเองและรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะกับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” เพลงที่เนื้อหาตรงกับชีวิตจริงของกีต้าร์เอง อยากให้แฟนๆเข้าไปรับชมรับฟังกันได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ขอขอบคุณทุกๆการรับชม การแชร์ และทุกคอมเมนต์มากๆนะคะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมากจริง ๆ ค่ะ“

นักร้องลูกแม่ค้า - กีต้าร์ นิภาพร (Music Story)

https://www.youtube.com/watch?v=_KsVw7J6mF8 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้