Fuji Television จับมือ Netflix ลุยตลาดโลก ส่งคอนเทนต์ละคร วาไรตี้ ขยายฐานผู้ชม

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  2337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fuji Television จับมือ Netflix ลุยตลาดโลก ส่งคอนเทนต์ละคร วาไรตี้ ขยายฐานผู้ชม

ฟูจิทีวีประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Netflix ผ่านการเซ็นสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์คอนเทนต์ เพื่อเผยแพร่ผลงานทั้งละคร วาไรตี้ ทั้งเก่าและใหม่ ไปยังกว่า 190 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยจะเริ่มจากซีรีส์ใหม่ประจำฤดูร้อนปี 2024 เป็นต้นไป

ที่ผ่านมา ฟูจิทีวีมีความเคลื่อนไหวในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขายลิขสิทธิ์รายการ การขายลิขสิทธิ์การนำรายการไปสร้างใหม่ รวมถึงการขายลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ โดยได้ร่วมมือกับบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง เช่น Skybound ของสหรัฐอเมริกา Bilibili ของจีน และ Kakao Entertainment ของเกาหลีใต้ ความร่วมมือครั้งนี้กับ Netflix ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการบุกตลาดโลก โดยฟูจิทีวีจะมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรสร้างสรรค์และการผลิตคอนเทนต์ออริจินัล เพื่อส่งมอบผลงานคุณภาพสู่ผู้ชมทั่วโลกและสร้างตลาดใหม่ที่เหนือกว่าการออกอากาศทางโทรทัศน์ภาคพื้นดิน

นอกจากนี้ ฟูจิทีวียังคงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง FOD สำหรับผู้ชมในประเทศ เพื่อขยายธุรกิจการเผยแพร่คอนเทนต์ทั้งในและต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้