JIMMY & WEESA จาก PSYCHIC FEVER สร้างความส่วนตัวด้วยซิงเกิลใหม่ "Perfect"

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JIMMY & WEESA จาก PSYCHIC FEVER สร้างความส่วนตัวด้วยซิงเกิลใหม่ "Perfect"

JIMMY และ WEESA จากวง PSYCHIC FEVER จาก EXILE TRIBE สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยข่าวซิงเกิลใหม่ของพวกเขา "Perfect" ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มิถุนายน

เหนือกว่าความสำเร็จของซิงเกิลฮิตไวรัลในเครือ Just Like Dat feat. JP THE WAVY และซิงเกิลล่าสุด 'BEE-PO' JIMMY & WEESA กำลังก้าวข้ามขีดจำกัดและสำรวจอัตลักษณ์ทางศิลปะของตนเองด้วยซิงเกิลล่าสุด "Perfect" ”

เพลงรักที่มีสัมผัสส่วนตัว

เพลงรักนี้เป็นจังหวะคลับเจอร์ซีย์ที่แฝงไปด้วยอาร์แอนด์บีที่นุ่มนวล แฟนๆ จะต้องตื่นเต้นเมื่อได้ยิน JIMMY ร้องกลางเวทีในท่อนแร็พ ในขณะที่ WEESA มอบท่อนฮุคที่ติดหูด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

"สมบูรณ์แบบ" เป็นมากกว่าจังหวะ เพลงนี้เจาะลึกประสบการณ์ที่จริงใจของทั้งคู่และความยากลำบากในการก้าวไปสู่วงการดนตรีระดับโลก รวมถึงเวลาที่พวกเขาอยู่ในญี่ปุ่น ทำให้เนื้อเพลงเข้าถึงได้ลึกซึ้ง

ดรีมทีมโปรดักชั่น

"Perfect" มีทีมงานสร้างความฝันที่เป็นจริงสำหรับแฟนๆ PSYCHIC FEVER ELIONE และ Nvmbrrr พลังสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต PSYCHIC FEVER มากมาย ผนึกกำลังกับโปรดิวเซอร์เพลง "Temperature" ที่ติดอันดับชาร์ตเพลง เพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกชิ้นนี้ การทำงานร่วมกันนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า "Perfect" จะผสมผสานกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ PSYCHIC FEVER ได้อย่างราบรื่น ในขณะเดียวกันก็แสดงความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของ JIMMY และ WEESA

จะมี PSYCHIC FEVER มากขึ้น

"Perfect" เป็นเพียงรสชาติของสิ่งที่จะเกิดขึ้นจาก PSYCHIC FEVER เนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้วงเพิ่งประกาศการแสดงครั้งแรกของพวกเขาในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในงาน 'Japan Expo Paris 2024' ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2024 โปรดติดตามชมพวกเขา หน้าโซเชียลมีเดียหรือการอัปเดตและประกาศที่น่าตื่นเต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้